Đắk Lắk: Bắt quả tang 7 người đang có hành vi bán dâm

Thanh Nga 08/03/2023 19:42

Ngày 8/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng có liên quan đến 6 cơ sở massage điều nhân viên bán dâm cho khách.

...
Lực lượng Công an đã bắt quả tang 7 cô gái đang có hành vi bán dâm và kích dục cho khách..

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 1/3, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đã đồng loạt kiểm tra 6 cơ sở massage trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột và huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

Tại đây, lực lượng Công an đã bắt quả tang 7 cô gái đang có hành vi bán dâm và kích dục cho khách. Tất cả gái bán dâm này đều là nhân viên làm việc tại các quán massage trên.

Sau khi củng cố đầy đủ chứng cứ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với các đối tượng gồm: Nông Thanh Mỹ Duyên (17 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Công Toàn (23 tuổi, trú tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành “Chứa mại dâm”.

Đồng thời, tạm giữ Nguyễn Hoàng Trí (28 tuổi, trú tại huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Không chỉ vậy, quá trình điều tra, cơ quan Công an thu giữ nhiều tài liệu thể hiện Trần Anh Tuấn (39 tuổi) là chủ cơ sở Massage Ba Gù 2 ở huyện Krông Ana có cho nhiều người vay với số tiền 110 triệu đồng, lãi suất từ 5 nghìn đồng đến 20 nghìn đồng/1 triệu/1 ngày, thu lợi gần 200 triệu đồng.

Do đó, cơ quan điều tra đã tạm giữ Tuấn về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục được điều tra mở rộng để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Bắt quả tang 7 người đang có hành vi bán dâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO