Đắk Lắk: Công an xã bắn 3 thanh niên bị thương

Nguyễn Tuấn Anh 17/06/2017 18:39

Chiều 17/6, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận có việc công an xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, bắn bị thương 3 người. 

Nhóm thanh niên đang nằm theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Thông tin từ ông Trương Văn Huyến, trưởng Công an xã Ea Kao, tối 16/6, ông Y Quý Bk’rông (Phó công an xã) và Nguyễn Văn Đàn (công an viên) đi tuần tra theo kế hoạch của Công an TP Buôn Ma Thuột về trấn áp tội phạm. Đến khoảng 21h cùng ngày, đội tuần tra gặp một nhóm thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đuổi theo và dùng súng bắn đạn cao su bắn vào nhóm thanh niên này.

Được biết, 3 thanh niên bị bắn bị thương là Bùi Minh Tuấn (22 tuổi), Bùi Văn Lượng (18 tuổi) và Bùi Nhật Trường cùng trú tại xã Ea Kao.

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, Tuấn, Lượng và Trường được đưa vào viện khoảng 23h30’, trong tình trạng tỉnh táo. Trong đó Tuấn bị thương ở thái dương trái, Lượng bị thương ở lưng và vai trái, Trường bị thương ở đùi. Tất cả các vết thương chỉ rộng dưới 1x1cm. Hiện sức khỏe của 3 bệnh nhân đã bình thường.

Thiếu tướng Rơi khẳng định, súng mà công an xã đã dùng bắn người không phải là súng quân dụng. Bởi công an xã chỉ có công cụ hỗ trợ chứ không được cấp súng quân dụng.

Đồng thời, Thiếu tướng Rơi cho biết, vụ việc hiện Công an tỉnh đã chỉ đạo cho Công an TP Buôn Ma Thuột điều tra làm rõ và sẽ thông tin cho báo chí ngay sau khi có kết quả điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Công an xã bắn 3 thanh niên bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO