Đắk Lắk: Đã có kết quả xét nghiệm trường hợp tiếp xúc với ca nhiễm Covid-19

Văn Dũng 31/01/2021 15:41

Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk vừa thông tin kết quả xét nghiệm của các trường hợp liên quan đến ca nhiễm Covid-19 ở Gia Lai.

Sáng 31/1, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk Nay Phi La cho biết, các trường hợp là F1, F2 liên quan đến ca mắc Covid-19 ở Gia Lai đã cho kết quả xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2.

Cụ thể, có 6 người đi chung xe từ Hải Dương về Đắk Lắk với 2 bệnh nhân mắc Covid-19 ở Gia Lai; trong đó huyện Cư M’gar 1 người, huyện Ea Súp 1 người, huyện Ea H’leo 2 người, huyện Krông Ana 2 người nhưng đã trở về Hải Dương. Kết quả xét nghiệm lần 1 của 4 trường hợp F1 tại Đắk Lắk và 36 trường hợp F2 tại một số huyện đều âm tính với SARS-CoV-2.

Đối với trường hợp quay về Hải Dương, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Đắk Lắk đã báo CDC Hải Dương nhưng hiện chưa có kết quả xét nghiệm.

Khu phố từng bị phong tỏa trong đợt dịch trước.

Ngoài ra, tỉnh Đắk Lắk cũng đã tổ chức cách ly 159 trường hợp F2 tại các huyện.

Mặc dù kết quả xét nghiệm lần 1 các trường hợp đều âm tính với SARS-CoV-2 nhưng cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk vẫn tiếp tục cách ly, theo dõi và thực hiện các biên pháp phòng chống dịch theo quy định.

Như đã đưa tin, sau khi UBND tỉnh Gia Lai thông báo ghi nhận 2 trường hợp dương tính lần 1 với SARS-CoV-2. Trong đêm 29/1, rạng sáng 30/1, ngành Y tế Đắk Lắk đã truy vết, đưa nhiều người đi chung xe khách với trường hợp dương tính nói trên đi cách ly, lấy mẫu xét nghiệm, thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Đã có kết quả xét nghiệm trường hợp tiếp xúc với ca nhiễm Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO