Đắk Lắk: Hỏa hoạn trong đêm, một nhà hàng bị thiêu rụi

A.Dương 25/11/2019 07:42

Ngọn lửa bùng phát từ tầng 1 lúc 22h30, sau đó nhanh chóng cháy lan toàn nhà hàng, khiến khách hàng tháo chạy toán loạn.

Đắk Lắk: Hỏa hoạn trong đêm, một nhà hàng bị thiêu rụi

Hiện trường vụ cháy.

Sáng ngày 25/11, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang phối hợp với đơn vị chức năng địa phương khẩn trương điều tra nguyên nhân của vụ cháy xảy ra lúc 22h30 đêm 24/11 tại nhà hàng Porsche 79, địa chỉ số 79 đường Trần Hữu Dực, TP Buôn Ma Thuột.

Các nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, thời điểm nói trên ngọn lửa bùng cháy xuất phát từ tầng 1, nhưng do gió mạnh đã nhanh chóng bùng cháy lên tầng 2.

Lực lượng Phòng cháy chửa cháy (PCCC) Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động 6 xe cứu hỏa, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt ở hiện trường. Khoảng một lúc sau ngọn lửa đã được khống chế.

Đắk Lắk: Hỏa hoạn trong đêm, một nhà hàng bị thiêu rụi - 1

Bên trong nhà hàng Porsche 79.

“Sau khi tiếp cận hiện trường, chúng tôi đã sử dụng mọi biện pháp nghiệp vụ để khống chế đám cháy, cứu nạn cứu hộ, cứu tài sản. Đặc biệt, khống chế những đám cháy âm ỉ không để cháy lan sang các khu vực lân cận” – một cán bộ Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết.

Thông tin ban đầu cho biết, tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn bên trong quán ăn này rất nhiều khách hàng.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng toàn bộ căn nhà này bị thiêu rụi.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Hỏa hoạn trong đêm, một nhà hàng bị thiêu rụi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO