Đắk Lắk: Làm rõ vụ nữ sinh lớp 10 gọi người thân đến trường đánh bạn học

Văn Dũng 10/04/2021 21:09

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, một học sinh đã gọi thêm người thân của mình lên trường để đánh bạn học.

Ngày 10/4, cơ quan chức năng huyện Krông Pắc (tỉnh Đắk Lắk) đang làm rõ vụ việc 2 nhóm nữ sinh cấp 3 của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắc sau khi xảy ra mâu thuẫn đã gọi thêm người thân tới lớp đánh bạn.

Nữ sinh lớp 10 gọi người thân đến trường đánh bạn học. Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin ban đầu, sáng 9/4 giữa 2 nhóm nữ sinh tên V. (học lớp 10E) và nữ sinh tên Đ. (học lớp 10C) của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắc đã mâu thuẫn và ẩu đả trong lớp.

Sau đó, nữ sinh tên Đ. nhắn tin báo sự việc cho chị gái. Đến khoảng 9h cùng ngày, chị gái của Đ. đến trường và lao lên lớp đánh em V.. Sự việc được nhiều học sinh trong trường dùng điện thoại quay lại rồi đăng lên mạng xã hội.

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Krông Pắc cho hay, trung tâm đã phối hợp với Công an thị trấn Phước An để mời những người có liên quan lên làm việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do 2 nữ sinh có mâu thuẫn, nhắn tin qua lại từ hôm trước rồi hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Lãnh đạo này cũng cho biết thêm, đầu tuần tới trung tâm cũng sẽ mời phụ huynh các em học sinh này tới trường để làm việc và giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Làm rõ vụ nữ sinh lớp 10 gọi người thân đến trường đánh bạn học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO