Đắk Lắk: Người phụ nữ bắt cóc bé 1 tháng tuổi của bạn rồi bỏ trốn

23/03/2021 15:50

Do không có khả năng sinh em bé, Phương đã lợi dụng làm quen với một phụ nữ mới sinh em bé. Sau đó, lợi dụng lúc người mẹ đang ngủ, Phương đã bắt cóc em bé rồi lên taxi bỏ trốn.

Ngày 23/3, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Công an Đắk Lắk vừa bàn giao đối tượng bắt cóc trẻ em là Nguyễn Lê Hoàng Phương (SN 1993, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đối tượng bắt cóc thời điểm bị CSGT phát hiện, bắt giữ.

Trước đó, vào chiều ngày 22/3 một tổ công tác CSGT, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự trên địa bàn xã Hòa Phú (TP Buôn Ma Thuột) thì nhận được tin báo về việc một phụ nữ cao 1m50 bắt cóc em bé khoảng 1 tháng tuổi.

Đối tượng này được xác định di chuyển bằng taxi từ tỉnh Gia Lai sang tỉnh Đắk Lắk rồi tiếp tục bắt xe khách nhưng chưa rõ nhà xe nào.

Ngay lập tức, lực lượng CSGT bố trí lực lượng tổ chức chốt chặn, tiến hành kiểm tra tất cả các xe khách lưu thông trên đường Hồ Chí Minh hướng từ Đắk Lắk đi TP Hồ Chí Minh.

Đến khoảng 17h45 cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện xe khách BKS 51B-057.91 lưu thông qua địa bàn nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Cháu bé đã được bàn giao cho mẹ chăm sóc.

Lúc này, tổ công tác phát hiện trên xe có một người phụ nữ đang bế một cháu bé khoảng 1 tháng tuổi và có đặc điểm như tin báo nên đã mời về trụ sở làm rõ.

Qua làm việc với công an, người phụ nữ khai tên Nguyễn Lê Hoàng Phương (28 tuổi) và cho biết do bản thân không có khả năng sinh con nên Phương lên mạng xã hội làm quen với chị Nh. (ngụ tỉnh Gia Lai) mới sinh con.

Sau đó, Phương đến phòng trọ của chị Nh. chơi, rồi lợi dụng lúc chị Nh. đang ngủ liền bắt cóc cháu bé rồi bắt taxi từ Gia Lai đến Đắk Lắk. Sau đó, Phương bắt tiếp xe khách để bỏ trốn thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Pleiku (Gia Lai) mở rộng, làm rõ. Riêng cháu bé đã được bàn giao cho người mẹ chăm sóc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Người phụ nữ bắt cóc bé 1 tháng tuổi của bạn rồi bỏ trốn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO