Đắk Lắk: Thí sinh phấn khởi sau khi kết thúc môn thi đầu tiên

Văn Dũng 03/09/2020 13:19

Sáng ngày 3/9, hơn 5.000 thí sinh tại Đắk Lắk đã hoàn thành bài thi Ngữ văn tại kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 đợt 2.

Điểm thi trường THPT Hồng Đức, TP Buôn Ma Thuột.

Theo đó, đợt này tỉnh Đắk Lắk có hơn 5.000 thí sinh dự thi thuộc địa bàn TP Buôn Ma Thuột và các thí sinh thuộc diện F1, F2, Sở Giáo dục và Đào tạo một số tỉnh lân cận như Đắk Nông, Kon Tum, Gia Lai, Khánh Hòa, Phú Yên...

Theo ghi nhận của PV, trước khi bước vào phòng thi các thí sinh phải đeo khẩu trang y tế, được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn... để đảm bảo an toàn.

Sau khi kết 120 phút làm bài, hầu hết các thí sinh rời phòng thi với tâm trạng vui vẻ, phấn khởi vì đề thi đợt 2 này khá vừa sức.

“Em thấy đề thi môn Ngữ văn lần này khá hay, vừa sức vì tương tự với các đề thi minh họa. Hầu hết các bạn cùng phòng đều vui vẻ, cho biết đều làm được bài”, thí sinh Đoàn Thị Mỹ Trinh (điểm thi trường THPT Hồng Đức, TP Buôn Ma Thuột) phấn khởi chia sẻ.

Các thí sinh phấn khởi sau khi rời phòng thi.

Đang thảo luận với các bạn sau khi ra khỏi phòng thi, thí sinh Cao Thị Thái Hà (điểm thi trường THPT Hồng Đức, TP Buôn Ma Thuột) vui vẻ cho biết, do đã chuẩn bị rất kĩ nên đã làm được bài rất tốt. Ngoài ra đề thi đợt 2 này cũng liên hệ thực tế, phần nghị luận xã hội nói về “niềm tin cuộc sống” khá là giống với những trải nghiệm nhiều trong cuộc sống cũng như trong học tập của mình.

Hà dự định sẽ nộp hồ sơ vào Đại học Hoa Sen.

Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk, trong sáng nay, có 5.182 thí sinh tham dự, chỉ vắng 33 thí sinh so với tổng số thí sinh đăng kí dự thi trong môn thi đầu tiên Ngữ văn đạt tỷ lệ 99%.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Lắk: Thí sinh phấn khởi sau khi kết thúc môn thi đầu tiên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO