Đắk Nông: Chủ tịch xã bị cách hết các chức vụ trong Đảng

A.Dương 17/10/2019 14:16

Chủ tịch UBND xã Đắk Sin được xác định không trung thực trong việc kê khai lý lịch bản thân, vi phạm về những điều đảng viên không được làm và cấp phó của mình xài bằng cấp 3 giả để thăng tiến… mới bị cấp trên ra quyết định cách hết tất cả các chức vụ trong Đảng.

Đắk Nông: Chủ tịch xã bị cách hết các chức vụ trong Đảng

UBND xã Đắk Sin.

Ngày 17/10, ông Trần Bình Tiến, Chánh văn phòng UBND huyện Đắk R’Lấp (tỉnh Đắk Nông) xác nhận, bà Hoàng Thị Quyên, Chủ tịch xã Đắk Sin vừa bị thi hành kỷ luật cách hết chức vụ trong Đảng và chính quyền. Nguyên nhân bà Quyên bị kỷ luật do có liên quan đến việc sử dụng bằng cấp không hợp pháp.

Trước đó, UBND huyện đã nhận được đơn của người dân, tố cáo bà Hoàng Thị Quyên sử dụng bằng cấp không hợp pháp để đi học và thăng tiến. Sau khi nhận được đơn tố cáo, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đắk R’lấp thành lập tổ kiểm tra xác minh vụ việc. Tổ kiểm tra sau đó phát hiện bà Quyên dùng bằng cấp 3 giả.

Trước đó, Huyện ủy Đắk R'lấp đã ban hành Quyết định số 381 về thi hành kỷ luật đối với ông Hoàng Xuân Quý, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Bí thư Chi bộ Cơ quan thuộc Đảng bộ xã Đắk Sin với hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng. Trong quá trình công tác, với trách nhiệm là Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, ông Quý đã không trung thực trong việc kê khai lý lịch bản thân, vi phạm về những điều đảng viên không được làm…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Nông: Chủ tịch xã bị cách hết các chức vụ trong Đảng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO