Đắk Nông: Em mâu thuẫn với bạn cùng trường, anh trai đến đâm người bị thương

Theo Dantri 23/12/2017 21:02

Ngày 23/12, Công an xã Đức Minh (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) cho biết, công an xã đang triệu tập một số cá nhân, nhân chứng để lấy lời khai liên quan đến vụ mâu thuẫn giữa hai nhóm học sinh Trường THCS Chu Văn An. Sự việc khiến một nam sinh bị đâm phải đưa đến trạm y tế xã cấp cứu.

Thầy Hoàng Viết Quang, Hiệu trưởng Trường THCS Chu Văn An (xã Đức Minh) xác nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 22/12 ở ngoài khuôn viên nhà trường, sau khi học sinh của trường tan học. Ngay sau khi phát hiện sự việc, giáo viên trong trường đã kịp thời có mặt để giải tán đám đông và thăm hỏi học sinh bị thương.

Đắk Nông: Em mâu thuẫn với bạn cùng trường, anh trai đến đâm người bị thương

Sau khi khâu vết thương, em H. đã về nhà điều trị.

Trước đó, em Bùi Văn Q. (học sinh lớp 6) và Trần Anh T. (học sinh 8) có mâu thuẫn với nhau. Chiều ngày 22/12, hai em này hẹn gặp nhau sau giờ học để giải quyết mâu thuẫn trên đường về. Trong đó, Tài gọi anh trai tên Thủy (trú thôn Thanh Sơn, xã Đức Minh) lên giúp đỡ.

Thấy em đánh nhau, Bùi Văn H. (học sinh lớp 8) là anh em họ của Q. chạy ra can ngăn thì bị đối tượng Thủy dùng một con dao Thái đâm vào phía mông bên trái. Ngay sau đó, nạn nhân được người dân đưa đến Trạm y tế xã Đức Minh để cấp cứu, khâu vết thương.

Được biết, trong chiều ngày 23/12, gia đình hai bên sẽ lên trường để làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắk Nông: Em mâu thuẫn với bạn cùng trường, anh trai đến đâm người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO