Đâm bạn gái cũ rồi tiêm thuốc trừ sâu lãnh án 12 năm tù

Tấn Thành - Chí Đại 05/07/2018 15:00

Không thuyết phục được chị Th. nối lại tình cảm với mình nên Tín dùng dao đâm vào vùng cổ và tiêm thuốc trừ sâu vào người chị Th..

Đâm bạn gái cũ rồi tiêm thuốc trừ sâu lãnh án 12 năm tù

Nguyễn Văn Tín tại TAND tỉnh Quảng Nam.

Ngày 5/7, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Tín (26 tuổi) trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào cuối năm 2015, Tín và bị hại là Nguyễn Thị Minh Th. (29 tuổi, trú thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước) có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau.

Đến tháng 12/2016, thấy không còn tình cảm với Tín nên chị Th. chủ động chia tay. Do vẫn còn tình cảm và nghĩ rằng chị Th. đã yêu người khác nên Tín nhiều lần gây sức ép để níu kéo tình cảm của bị hại nhưng không được.

Bực tức vì lý do trên, ngày 16/7/2017, Tín mua một chai thuốc trừ sâu, hai ống bơm kim tiêm, một bình nước cất (Tín pha sẵn thuốc trừ sâu lẫn nước cất cho vào 2 ống bơm kim tiêm), một con dao bấm rồi chặn đầu xe chị Th. khi chị này đang trên đường đi dạy học về.

Tại đây, Tín không thuyết phục được chị Th. nối lại tình cảm với mình nên dùng dao đâm vào vùng cổ và tiêm thuốc trừ sâu vào người chị Th..

Sau khi gây án, Tín bỏ trốn, còn chị Th. cố tìm đến nhà người dân gần hiện trường để kêu cứu. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, mà bị thương tích 29%.

Tại TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tín 12 năm tù về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đâm bạn gái cũ rồi tiêm thuốc trừ sâu lãnh án 12 năm tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO