Đâm chết cha nuôi vì vào khách sạn với vợ mình

Hoàng Chiến 09/06/2021 13:47

Phát hiện vợ mình cùng cha nuôi vào nhà nghỉ nhưng cả hai đều phủ nhận có qua hệ tình cảm. Tuyến đã dùng dao đâm nhiều nhát vào cha nuôi khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 9/6, TAND TP HCM mở phiên xử sơ thẩm vụ Nguyễn Ngọc Tuyến (40 tuổi, sống tại Quận 12, TP HCM) bị truy tố về tội giết người.

Bị cáo Tuyến tại phiên tòa. Ảnh: Đan Thuần.
Bị cáo Tuyến tại phiên tòa. Ảnh: Đan Thuần.

Theo cáo trạng, vợ chồng Tuyến nhận ông N.P.S. và bà Đ.T.K.D. là bố mẹ nuôi. Từ tháng 3/2020, bà D. là vợ ông S. đã nghi ngờ giữa ông S. và chị T. (vợ Tuyến) có quan hệ tình cảm bất thường nên đã nói với Tuyến.

Khoảng 15h ngày 28/5/2020, Tuyến được bà D. gọi điện và dẫn đến một khách sạn (không rõ địa chỉ) rồi nói rằng vừa nhìn thấy ông S. và chị T. từ trong đó đi ra. Tuyến đã dùng điện thoại chụp lại hình khách sạn và đi về.

Về đến nhà, Tuyến lấy hình ảnh khách sạn đưa cho vợ xem và gặng hỏi về quan hệ tình cảm với ông S. Tuy nhiên chị T. không thừa nhận mà cho rằng chỉ đi vào khách sạn để nói về chuyện nội dung tin nhắn giữa cha mẹ nuôi.

Chiều cùng ngày, Tuyến cùng vợ tiếp tục tới gặp ông S. tại một quán cà phê trên đường Song Hành, quốc lộ 22, (Quận 12) để nói chuyện. Tuy nhiên, cả hai vẫn đều phủ nhận quan hệ tình cảm yêu đương nam nữ.

Đến 7h ngày 29/5/2020, Tuyến lại đèo vợ qua nhà cha mẹ nuôi ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn để nói chuyện rõ ràng, trong người có mang theo dao. Lúc này, ông S. đang ở bếp pha cà phê.

Trong lúc "đối chất", ông S. liên tục tục phủ nhận và có lời nói xúc phạm với Tuyến. Vì quá bực tức, Tuyến đã rút dao chuẩn bị sẵn đâm nhiều nhát vào ngực, bụng của cha nuôi.

Ngay khi gây án xong, Tuyến đã vứt dao lại hiện trường và bỏ về nhà. Ông S. ngay lập tức được vợ và con nuôi đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Tại phiên xử sáng nay, HĐXX đã tuyên phạt Tuyến 18 năm tù.

Về trách nhiệm dân sự, trước đó vợ Tuyến đã chi trả toàn bộ chi phí mai táng phí cho nạn nhân là 130 triệu đồng. Vợ của ông S. không có yêu cầu bồi thường gì thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đâm chết cha nuôi vì vào khách sạn với vợ mình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO