Đâm chết vợ tại bệnh viện rồi tự sát

Hạnh Nguyên 06/04/2018 17:20

Bực bội vì vợ xin đi xuất khẩu lao động, Hải rình tại Bệnh viện Đa khoa Hương Khê và đâm chết vợ khi chị này cùng mẹ đưa con đến khám, cắt amidan. Sau khi sát hại vợ, Hải đâm vào bụng tự sát.

Đâm chết vợ tại bệnh viện rồi tự sát

Khu vực xảy ra án mạng.

Ngày 6/4, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hải (36 tuổi, trú tại khối 1, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Hải là hung thủ đã gây ra cái chết cho vợ mình là chị Nguyễn Thị Kim Ngân (34 tuổi) và gây thương tích cho bà Nguyễn Thị Cúc (59 tuổi, trú tại xã Hương Thủy, huyện Hương Khê) - mẹ vợ của Hải.

Trước đó, khoảng 13h50 ngày 29/3, chị Ngân cùng bà Cúc đến Bệnh viện Đa khoa Hương Khê để khám, cắt amidan cho con. Khi chị Ngân vừa đi vào khu vực nhà gửi xe của Bệnh viện để gửi xe thì bị chồng là Nguyễn Văn Hải bất ngờ xông đến, lấy con dao Thái Lan thủ sẵn đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị Ngân.

Thấy con gái mình bị đâm, bà Cúc chạy đến can ngăn cũng bị Hải gây chấn thương ở tay phải. Chị Ngân vùng chạy được khoảng 10 m để kêu cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên gục xuống ngay gần đó.

Sau khi ra tay sát hại vợ, Nguyễn Văn Hải dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng mình để tự sát. Bà Cúc chạy lại giằng con dao trên tay Hải nhưng không kịp. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cả 3 người đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, chị Ngân bị thương quá nặng nên không qua được. Còn đối tượng Hải bị 2 vết thương vùng thượng vị và 2 vết thương ở sườn thấu bụng. Riêng bà Cúc bị đa vết thương trên bàn tay phải.

Đối tượng Hải sau đó được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục cấp cứu. Hiện, Nguyễn Văn Hải đã qua cơn nguy kịch.

Được biết Nguyễn Văn Hải là đối tượng nghiện ma túy lâu năm. Do cuộc sống khó khăn nên người vợ phải đi xuất khẩu lao động.

Trong khoảng thời gian vợ đi nước ngoài, Nguyễn Văn Hải bị TAND huyện Hương Khê kết án 30 tháng tù giam về tội Trộm cắp tài sản.

Sau khi về nước, chị Ngân lại có ý định tiếp tục đi xuất khẩu lao động, nhưng Hải không đồng ý và nghi ngờ vợ đã có người khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đâm chết vợ tại bệnh viện rồi tự sát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO