Dàn diễn viên trẻ triển vọng 'cha truyền con nối' lần đầu chạm ngõ truyền hình

Thảo Vy 13/03/2022 14:00

Trong số dàn diễn viên trẻ phía Bắc xuất hiện trên màn ảnh nhỏ thời gian gần đây, có không ít những diễn viên là “con nhà nòi”, truyền nhân của những nghệ sĩ nổi tiếng.

Dù chỉ mới chạm ngõ với truyền hình nhưng họ đã nhanh chóng để lại ấn tượng sâu sắc, được khán giả kì vọng sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Jenna Anh Phương – con gái NSND Trần Nhượng

Con gái NSND Trần Nhượng - Trần Hoàng Phương Anh.

Jenna Anh Phương, tên thật là Trần Hoàng Anh Phương, sinh năm 1996, là gương mặt khá có tiếng trên mạng xã hội. Cô còn được biết đến là con gái út của NSND Trần Nhượng, em cùng cha khác mẹ với nghệ sĩ Trần Bình Trọng - một đạo diễn và diễn viên hài ăn khách ở khu vực phía Bắc.

Vai diễn Thùy Dương trong "Anh có phải đàn ông không" đánh dấu lần đầu chạm ngõ truyền hình.

Gần đây, Jenna Anh Phương quay trở lại Hà Nội, tham gia phim truyền hình "Anh có phải đàn ông không", phát sóng trong khung giờ “vàng” của VTV. Trong phim, cô vào vai Thùy Dương, cô con gái lớn cá tính của Duy Anh (Tuấn Tú thủ vai) và Thùy Dung (Thúy An thủ vai).

Được biết, sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Anh Phương "Nam tiến" để thử sức với nhiều cơ hội mới. Tuy nhiên, khoảng nửa năm nay, cô ở Hà Nội để dành thời gian quay “Anh có phải đàn ông không?”.

Những tập phim đầu tiên, nhân vật của Jenna Anh Phương nhận không ít “gạch đá” vì tính cách vô tâm với bố mẹ. Tuy nhiên điều này chứng tỏ cô đã hoàn thành tốt vai diễn của mình, thể hiện đúng tính chất nhân vật mà đạo diễn mong muốn.

Hoàng Dương – con trai cố NSND Hoàng Dũng

Hoàng Dương là công an huyện tăng cường về xã Tân Xuân trong bộ phim "Phố trong làng".

Vai diễn anh công an huyện tăng cường về xã Tân Xuân trong bộ phim "Phố trong làng" đánh dấu lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh nhỏ của Hoàng Dương – con trai cố nghệ sĩ Hoàng Dũng.

Hoàng Dương sinh năm 1999, vừa tốt nghiệp lớp Diễn viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi ra trường, anh đăng ký thực tập tại Nhà hát Kịch Hà Nội – nơi cha là NSND Hoàng Dũng từng có hơn 40 năm cống hiến.

Hoàng Dương được nhận xét có lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng.

Dù thời gian lên sóng không quá nhiều nhưng Hoàng Dương cũng nhận được đánh giá cao từ giới mộ điệu. Từ ngoại hình, biểu cảm gương mặt đến lối diễn xuất của anh đều khá tự nhiên, duyên dáng. Không những vậy, nhiều khán giả còn nhận xét Hoàng Dương rất giống bố, thừa hưởng nhiều nét đẹp, thần thái của cố NSND Hoàng Dũng.

Trước đó, Hoàng Dương từng chia sẻ anh không có ý định theo nghiệp của cha cho đến năm cuối phổ thông trung học. Trước khi vào cấp 3, ngay cả việc lên sân khấu tham gia tiết mục văn nghệ của lớp cũng khiến chàng trai sinh năm 1999 ngần ngại.

Con trai NSND Hoàng Dũng được kỳ vọng sẽ nối nghiệp cha.

Trong gia đình, Hoàng Dương rất gần gũi với cha. Hai bố con dành nhiều thời gian chia sẻ, tâm sự về nghề nghiệp và cuộc sống. Nghệ sĩ Hoàng Dũng cũng dẫn con đi xem kịch từ khi Hoàng Dương còn rất nhỏ.

Cũng bởi vậy, sự ra đi của ông đã trở thành một khoảng trống lớn: "Thời gian đầu bố mất, mọi người trong gia đình đều không xác định được tinh thần là bố đã đi xa như thế. Cho tới hiện tại, đôi khi tôi vẫn nghĩ bố đang đi làm thôi. Bởi ngày trước, ông cũng thường có những đợt công tác kéo dài 2 – 3 tháng mới về. Mỗi lần vào internet và bắt gặp những phân cảnh bố đóng, tôi không dám xem lại bởi càng xem tôi càng buồn, càng nhớ".

Bi béo – con trai NSƯT Xuân Bắc

Bi Béo - con trai NSƯT Xuân Bắc.

Bi Béo là nhóc tỳ được quan tâm bậc nhất showbiz Việt, không chỉ bởi vì có ông bố nổi tiếng là nghệ sĩ Xuân Bắc mà còn bởi chính sự hài hước, lầy lội của cậu bé. Dù chỉ mới 12 tuổi, cậu con trai thứ nhà Nam Tào đã bộc lộ rõ thiên hướng nghệ thuật, không chỉ là về mặt diễn xuất như bố mà còn ở nhiều bộ môn khác. Điều này cho thấy, cu cậu này quả đúng là đa tài.

Lối diễn xuất tự nhiên, ngây ngô nhưng không kém phần hài hước của Bi Béo khiến khán giả thích thú.

Sau sự xuất hiện của Bi Béo trên truyền hình lần đầu tiên trong “Bố ơi, mình đi đâu thế”, đầu năm 2018, khán giả lại gặp lại anh chàng này trong chương trình “Táo quân’. Lúc này, cậu bé được giao vai diễn vai "con ông cháu cha" nhà Táo và để lại câu thoại viral đình đám cho đến hiện nay: “Cầm tiền thì sợ tiền rơi/ Cầm tờ A4 đời đời ấm no”.

Bi Béo từng “gây sốt” khi xuất hiện trong Táo Quân 2018.

Dù lần đầu được diễn xuất trước ống kính và chịu áp lực từ hàng triệu khán giả cả nước nhưng xem ra quý tử mắt hí nhà Xuân Bắc đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Anh chàng được đánh giá là có khả năng làm diễn viên, mọi thứ trên sân khấu được cậu bé làm tròn trịa và tự nhiên, nhất là quăng miếng cười câu nào chất câu ấy. Không ít người dự đoán, Bi Béo có thể sẽ nối nghiệp diễn xuất của cha.

Hoài Lâm - Hoài Linh

Hoài Lâm và Hoài Linh.

Là diễn viên hài nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam, cái tên Hoài Linh đã quá quen thuộc với công chúng. Không chỉ chinh phục khán giả ở sự nghiệp hài, anh còn có khả năng ca hát và từng thể hiện nhiều ca khúc được công chúng yêu thích.

Ít người biết, vào năm 1991, Hoài Linh từng tham dự cuộc thi "Những giọng hát hay" tại Nha Trang và giành giải thưởng. Đây cũng là cơ duyên giúp anh tới với nghiệp diễn xuất sau này.

Hoài Lâm – được biết đến là con trai nuôi của Hoài Linh, cũng đang trở thành ca sĩ triển vọng trong showbiz Việt, với sự hỗ trợ của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ có giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc, Hoài Lâm còn chinh phục khán giả bởi gương mặt thư sinh, nét duyên hiếm có.

Khán giả mong chờ sự trở lại của Hoài Lâm.

Sau khi gây ấn tượng với việc giành ngôi vị Quán quân cuộc thi “Gương mặt thân quen”, Hoài Lâm quyết định sẽ thử tài diễn xuất bằng việc nhận lời góp mặt trong hai dự án phim truyền hình.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hoài Lâm đóng phim bởi trước đó nam ca sĩ trẻ gốc miền Tây từng chạm ngõ môn nghệ thuật thứ bảy bằng bộ phim truyền hình “Những con búp bê” phát sóng trên VTV1.

Dù hiện tại, Hoài Lâm không còn xuất hiện dày đặc trong showbiz song khán giả vẫn mong chờ sự trở lại của anh trên màn ảnh trong thời gian gần nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn diễn viên trẻ triển vọng 'cha truyền con nối' lần đầu chạm ngõ truyền hình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO