Dàn dựng vở ‘Cuộc chiến chống virus’

M.Sơn 17/05/2021 07:00

Nhà hát Tuổi trẻ vừa khởi công vở nhạc kịch “Cuộc chiến chống virus” mang thông điệp về sức mạnh của sự đoàn kết và ý chí vượt qua nạn dịch Covid-19.

Vở diễn là câu chuyện xoay quanh cuộc sống hạnh phúc của dân cư trong một ngôi làng. Chỉ vì chủ quan khinh thường những loại bệnh nhỏ bé, những người dân đã bị những con virus tấn công, xâm chiếm ngôi làng. Những bạn nhỏ anh hùng còn sống sót trên hòn đảo, đặc biệt là bác Gấu lương y, đại diện cho những người bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch đã đoàn kết lại, sáng chế ra loại thuốc tiêu diệt con virus đáng ghét, đem cuộc sống tươi đẹp trở lại cho ngôi làng…

“Cuộc chiến virus” do tác giả Hoàng Thu Trang viết kịch bản, đạo diễn Lại Huy Hoàng, giám đốc sản xuất âm nhạc Nam Lee. Vở diễn có sự tham gia vào vai của 30 nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ, trong đó có nhiều gương mặt nổi bật như Nguyệt Hằng, Anh Thơ, Hồng Hạnh, Thanh Bình, Thanh Dương… “Cuộc chiến virus” dự kiến sẽ ra mắt khán giả khi hoạt động nghệ thuật biểu diễn trở lại sau đợt dịch Covid - 19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn dựng vở ‘Cuộc chiến chống virus’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO