Dân hiếu kỳ đứng xem bày bán cá sấu bên đường

Tấn Thành - Chí Đại 07/12/2017 11:29

Sáng 7/12, ông Trần Bường, Chủ tịch UBND xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa qua trên địa bàn xã có một người lạ đem 2 con cá sấu còn sống và một con đã xẻ thịt đem bày bán ở bên đường, khiến người dân hiếu kỳ đứng xem.

Dân hiếu kỳ đứng xem bày bán cá sấu bên đường

Người dân hiếu kỳ đứng xem cá sấu bày bán bên đường ở xã Điện Minh.

Theo ông Bường, vào khoảng sáng 6/12, có một người lạ đem 2 con cá sấu còn sống cột chân và miệng và một con đã bị xẻ thịt đem bày bán ở bên đường, thuộc địa bàn của xã Điện Minh. Tuy nhiên, người lạ này, không trình báo với chính quyền địa phương nên rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã Điện Minh phối hợp với lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguồn gốc số cá sấu này.

Dân hiếu kỳ đứng xem bày bán cá sấu bên đường - 1

Qua kiểm tra, thì số cá sấu này do ông Nguyễn Văn Dũng, trú huyện Kim Môn, tỉnh Hải Dương chở vào bày bán lẻ, số cá sấu này có nguồn gốc giấy tờ hợp lệ.

Đồng thời, chính quyền xã Điện Minh đã yêu cầu ông Dũng không được bày bán cá sấu ở ven đường vì gây mất an toàn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dân hiếu kỳ đứng xem bày bán cá sấu bên đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO