Dàn sao tụ hội trong “The Fashion Show powered by TRÉsemme”

Hoàng Minh Ảnh: Hải Nguyễn Đại Ngô Nguyễn Sin 24/03/2016 10:03

Tối 23/3, show diễn thời trang “The Fashion Show powered by TRÉsemme” diễn ra tại TP HCM. Bên cạnh sự góp mặt của 5 nhà thiết kế trẻ nổi tiếng và dàn chân dài tham gia biểu diễn, thảm đỏ còn thu hút sự chú ý bởi sự xuất hiện của môt loạt các ngôi sao của làng giải trí Việt. Nhiều sao Việt đến tham dự buổi biểu diễn này để ủng hộ các nhà tạo mốt Việt.

Dàn sao tụ hội trong “The Fashion Show powered by TRÉsemme”

Dàn mẫu trẻ tham gia sự kiện.

Cùng mốt khoe vòng một đầy đặn, siêu mẫu Hà Anh cuốn hút với áo thun trắng tay dài kết hợp với váy đen trong suốt có điểm nhấn là dòng chữ trắng mang phong cách Fearless cá tính của nhà thiết kế Võ Công Khanh. Cô tự tin thể hiện phong thái của một nữ siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt là kiểu tóc búi tạo điểm nhấn giúp vẻ ngoài của siêu mẫu thêm hài hòa.

Diện cùng trang phục của Võ Công Khanh, hoa hậu Phạm Hương như sáng bừng trên thảm đỏ, kiểu fearless tóc cột hoang dã, thể hiện sự năng động hiện đại như truyền hứng sống lạc quan, vượt qua mọi giới hạn, lan tỏa khắp khán phòng.

Ca sỹ Ái Phương đầy tinh tế khi tối giản toàn bộ khụ kiện để làm nổi bật bộ trang phục họa tiết của nhà thiết kế Phi Phạm. Không thể phủ nhận kiểu tóc và cách trang điểm cá tính đã tạo nên một cái nhìn hoàn hảo cho ca sỹ có vẻ đẹp siêu mẫu.

Người đẹp Trâm Nguyễn, fashionista Việt vừa tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang Paris xuất hiện trong đầm đen cổ điển của nhà thiết kế Kim Khanh. Thiết kế có điểm nhấn là cách dựng form 3D tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Khéo léo kết hợp túi xách và đôi giày Dior gây sốt trên sàn diễn thời trang thu đông vừa qua, vẻ ngoài của người đẹp thu hút mọi ánh nhìn của giới mộ điệu thời trang.

Sự kiện còn có sự góp mặt của các người đẹp, ngôi sao của làng giải trí như Xuân Lan, hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Kathy Uyên, diễn viên Lan Phương, ca sĩ Tóc Tiên, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc, Thanh Duy Idol, Yến Trang – Yến Nhi, MC Huyền Ny, Quế Vân, Trung Quân Idol, á hậu Hoàng Oanh, siêu mẫu Thu Hằng, Kỳ Hân, Đinh Phương Ánh, nữ hoàng trang sức Thanh Trúc, Quỳnh Mai, diễn viên Midu, hot girl Ivy, “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vy,..

Một số hình ảnh trong show diễn thời trang “The Fashion Show powered by TRÉsemme”:

Dàn sao tụ hội trong “The Fashion Show powered by TRÉsemme” - 1

Hoa hậu Phạm Hương.

Dàn sao tụ hội trong “The Fashion Show powered by TRÉsemme” - 2

Siêu mẫu Hà Anh.

Dàn sao tụ hội trong “The Fashion Show powered by TRÉsemme” - 3

Siêu mẫu Phương Mai.

Dàn sao tụ hội trong “The Fashion Show powered by TRÉsemme” - 4

Diễn viên Lan Phương.

Dàn sao tụ hội trong “The Fashion Show powered by TRÉsemme” - 5

Siêu mẫu Minh Triệu.

Dàn sao tụ hội trong “The Fashion Show powered by TRÉsemme” - 6

Ca sĩ Quế Vân.

Dàn sao tụ hội trong “The Fashion Show powered by TRÉsemme” - 7

Diễn viên Midu.

Dàn sao tụ hội trong “The Fashion Show powered by TRÉsemme” - 8

Dàn sao tụ hội trong “The Fashion Show powered by TRÉsemme” - 9

Chị em Yến Trang - Yến Nhi.

Dàn sao tụ hội trong “The Fashion Show powered by TRÉsemme” - 10

Diễn viên múa Linh Nga cũng tham gia sựu kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn sao tụ hội trong “The Fashion Show powered by TRÉsemme”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO