Dân vây đánh nhừ tử 3 đối tượng trộm chó

13/09/2020 15:26

Khi bị người dân phát hiện vây bắt, 3 đối tượng trộm chó dùng vỏ chai thủy tinh chống trả hòng tẩu thoát và bị người dân đánh hội đồng.

Các đối tượng trộm chó bị người dân truy đuổi, đánh hội đồng.

Trước đó, vào khoảng 0h ngày 12/9, người dân thôn Án Đình, xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) phát hiện 3 đối tượng đi trên 2 xe máy đang có hành vi bắt trộm chó của người dân nên đã tổ chức chốt chặn, truy bắt.

Khi bị người dân phát hiện truy bắt, 3 đối tượng trên đã sử dụng vỏ chai thủy tinh ném về phía người dân hòng tẩu thoát, nhưng bất thành. Do bức xúc trước việc hành vi nhiều lần trộm chó cũng như sự chống trả manh động của các đối tượng nên người dân đã vây đánh hội đồng 3 đối tượng.

Nhận được tin báo, Công an xã Thạch Bình đã kịp thời cử lực lượng tới ngăn cản không cho người dân đánh các đối tượng trộm chó và đưa tới Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu.

Các đối tượng trộm chó bị người dân truy đuổi, đánh hội đồng.

Danh tính các đối tượng trộm chó được xác định là T.V.S, N.V.P., T.V.D., cùng trú tại thôn 1, thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc..

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ được 2 con chó, 2 chiếc xe máy và một thanh kiếm tự chế do các đối tượng mang theo với mục đích chống trả khi bị truy đuổi, vây bắt.

Theo phản ánh của người dân địa phương, thời gian gần đây, tại thôn Án Đình và xã Thạch Bình liên tiếp xảy ra các vụ bắt trộm chó. Bức xúc với tình hình trên, người dân địa phương đã mật phục, phát hiện và vây bắt các đối tượng trộm chó.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thạch Thành thụ lý, điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dân vây đánh nhừ tử 3 đối tượng trộm chó

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO