Đặng Văn Lâm lần đầu lên tiếng sau khi sang Nhật Bản

06/04/2021 08:53

Trả lời phỏng vấn trang chủ của giải vô địch quốc gia Nhật Bản (J-League), Văn Lâm thừa nhận đã có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tới đầu quân cho CLB Cerezo Osaka.

Văn Lâm thừa nhận có sự chuẩn bị tốt trước khi sang đầu quân cho Cerezo Osaka.

Văn Lâm đã sang Nhật Bản vào ngày thứ Bảy (3/4) sang thời gian dài chờ đợi ở Thái Lan. Sự kiện này đã thu hút được sự chú ý lớn của báo giới Nhật Bản. Nhiều người kỳ vọng rằng thủ thành người Việt Nam có thể tỏa sáng ở xứ sở Mặt trời mọc.

Những tờ báo của Nhật Bản rất ấn tượng với Văn Lâm sau khi người gác đền này đã thi đấu tuyệt hay trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Trước khi lên đường đi cách ly, Văn Lâm đã có chia sẻ nhanh với trang chủ của giải vô địch quốc gia Nhật Bản (J-League). Trong đó, thủ thành người Việt Nam cho biết: "Tôi rất vui khi được có mặt ở Nhật Bản. Tôi háo hức tập luyện và thi đấu cho CLB mới".

Khi được hỏi về sự chuẩn bị trong thời gian chờ đợi sang hội quân cùng CLB Cerezo Osaka, Văn Lâm chia sẻ: "Mặc dù đã không tập luyện cùng CLB Muangthong United trong 2 tháng qua nhưng tôi vẫn dành thời gian để tập luyện một mình trong phòng tập, cũng như tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực để có thể tiếp tục duy trì phong độ của mình".

Văn Lâm cũng gửi thông điệp tới những người hâm mộ Việt Nam: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn, những người đã luôn ủng hộ mình. Tôi hứa sẽ nỗ lực hết mình trong tập luyện cũng như thi đấu để có thể mang tới niềm vui cho tất cả mọi người".

Liên quan tới CLB Cerezo Osaka, ngày hôm qua, trang chủ của đội bóng này vừa thông báo tin sốc. Theo đó, một thành viên trong đội 1 của Cerezo Osaka (chưa nêu rõ tên) đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Theo những thông tin từ CLB Nhật Bản, cầu thủ này vẫn tập luyện bình thường cùng toàn đội cho tới ngày 3/4. Tới ngày 4/4, khi thân nhiệt tăng lên mức 38 độ C, người này đã tiến hành xét nghiệm. Kết quả vào ngày 5/4 cho thấy cầu thủ này dương tính với SARS-CoV-2.

Cerezo Osaka cho biết thành viên này không có biểu hiện ho, sốt trước đó. Sau đó, anh đã được cách ly tại nhà.

Ngay sau khi kết quả được công bố, toàn đội Cerezo Osaka đã tiến hành xét nghiệm Covid-19. Rất may là các thành viên còn lại của CLB đã cho kết quả âm tính. Do đó, trận đấu giữa Cerezo Osaka với Yokohama F.Marinos ở vòng 8 J-League (diễn ra vào 17h ngày 6/4) vẫn tiến hành bình thường.

Tuy nhiên, ba cầu thủ được cho là có tiếp xúc gần với cầu thủ nhiễm Covid-19 chưa chắc được ra sân. Bởi CLB Cerezo Osaka vẫn đang cần theo dõi thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đặng Văn Lâm lần đầu lên tiếng sau khi sang Nhật Bản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO