Tổ chức hội thi bơi an toàn cho học sinh tiểu học

Xuân Thi 27/08/2015 16:28

Nhằm mục đích giúp học sinh tiểu học rèn luyện sức khỏe, biết cách phòng vệ khi gặp tai nạn sông nước, tạo môi trường vui chơi lành mạnh, ngày 27-8, tại Trường tiểu học Đồng Phú (thành phố Đồng Hới), Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Quảng Bình phối hợp với Dự án bơi an toàn cho trẻ em (Swim for life) thuộc Tổ chức nhân đạo Gold West đã tổ chức Hội thi bơi an toàn.

Đại diện ban tổ chức trao giải cho các em

Tham dự ngày hội có trên 1.000 học sinh các trường Tiểu học Đồng Phú (TP. Đồng Hới), Tiểu học thị trấn Quán Hàu (Quảng Ninh) là các trường được Tổ chức Gold West đầu tư xây dựng bể bơi nhân tạo trong năm học vừa qua. Tại hội thi, các em học sinh đã được tuyên truyền, phổ biến các kiến thức liên quan đến kỹ năng bơi và phòng chống đuối nước; thi hái hoa dân chủ về chủ đề bơi an toàn. Tiếp đó, 12 vận động viên là học sinh của 2 trường Tiểu học Đồng Phú và tiểu học thị trấn Quán hàu đã tham gia 4 nội dung bơi an toàn tại bể bơi nhân tạo. Với sự quan tâm đầu tư của Dự án và quá trình triển khai hiệu quả công tác dạy bơi của các trường, các em học sinh đã thi đấu với kỹ thuật bơi khá tốt, được ban giám khảo ghi nhận. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 8 giải nhì, 9 giải ba và 18 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia thi đấu.

Tổ chức hội thi bơi an toàn cho học sinh ở trường tiểu học Đồng Phú, (Đồng Hới)

Ngày hội bơi an toàn dành cho học sinh tiểu học đã góp phần mang lại những kiến thức và kỹ năng quan trọng trong việc rèn luyện nâng cao sức khoẻ và phòng chống đuối nước cho các em.

Được biết, trong dịp hè năm 2015 vừa qua, tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Quảng Bình phối hợp với các Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao các huyện, Phòng Giáo dục – Đào tạo các địa phương tổ chức 9 lớp học bơi với sự tham gia của hơn 200 học sinh ở các trường học trên địa bàn.

Tổ chức bơi lội tại Hội khỏe Phù Đổng

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức hội thi bơi an toàn cho học sinh tiểu học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO