Danh hài Hoài Linh: Thời gian bất lực

Cẩm Anh 03/01/2016 09:40

Nhiều tờ báo nói rằng Hoài Linh có quyền lực ngầm nào đó trong giới showbiz. Ngầm đâu không biết, chỉ biết ở bề nổi, đó vẫn là tên tuổi đảm bảo bằng vàng cho sự ăn khách của không ít chương trình, cả truyền hình lẫn sân khấu biểu diễn.

Danh hài Hoài Linh: Thời gian bất lực

Danh hài Hoài Linh.

Chắc chẳng ai cất công tìm hiểu xem Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, bởi vì anh có vẻ bề ngoài rất trẻ. Và bởi vì mặc dù anh nổi tiếng rất lâu rồi, có những nghệ sĩ hài cùng thế hệ, thậm chí có những người lớp sau anh giờ đã trở lên mờ nhạt thì Hoài Linh vẫn hót hòn họt trong suốt một năm qua.

Nhiều tờ báo nói rằng anh có quyền lực ngầm nào đó trong giới showbiz. Ngầm đâu không biết, chỉ biết ở bề nổi, đó vẫn là tên tuổi đảm bảo bằng vàng cho sự ăn khách của không ít chương trình, cả truyền hình lẫn sân khấu biểu diễn.

Nổi đã quá lâu rồi mà trong năm 2015 anh vẫn đắt sô tới mức có không ít buổi tối trong tuần chuyển vài ba kênh truyền hình vẫn thấy Hoài Linh ngồi ở đó. Nắm giữ gần như linh hồn cho thành công của “Gương mặt thân quen”, Hoài Linh sắc sảo và hài hước trong bình luận, và cứ như mùa đăng quang của Hoài Lâm thì anh hình như còn giữ vai trò chi phối, vun đắp cho tài năng của thí sinh.

Còn với “Ơn giời, cậu đây rồi” thử hình dung không có Hoài Linh thì chương trình không thể có sức hút. Thoạt nhìn, danh hài ngồi một cách cực trễ nải, nhưng “nắm quyền sinh quyền sát” khi lắc chuông và cất lời nhận xét, còn khi vào vai “trưởng phòng đặc biệt” thì biết thế nào là tài năng của một danh hài, quái không thể tả được.

Cuối năm 2015, tên tuổi Hoài Linh mà vẫn được gọi là “ông hoàng quyền lực” của giới showbiz lại được một phen nổi như cồn khi anh được đồn là bỏ hàng trăm tỉ xây nhà thờ Tổ nghiệp. Và kết thúc tròn trịa một năm trong chuỗi hàng chục năm nổi như cồn của danh hài bằng cuộc họp báo thông báo về liveshow của danh hài sẽ diễn ra vào giữa tháng 1-2016 mang tên: “Đời bạc lắm! Kệ… cười trước đã!”. Có vẻ như thời gian đã bất lực trước một tên tuổi càng già càng nóng!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Danh hài Hoài Linh: Thời gian bất lực

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO