Đánh nhau túi bụi, 9 cầu thủ U17 Brazil bị đuổi cùng lúc

22/12/2020 19:37

Trận chung kết giải bóng đá U17 Brazil đã để lại ấn tượng vô cùng xấu khi các cầu thủ hai bên lao vào đánh nhau túi bụi. Trọng tài phải rút thẻ đỏ đuổi đến 9 cầu thủ rời sân sau tình huống này.

9 cầu thủ U17 Brazil bị đuổi sau khi đánh nhau túi bụi ở trận chung kết.

Ở trận lượt đi, đội bóng Fluminense đã giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ Athletico Paranaense và kết quả này được tái hiện lại ở trận lượt về giữa hai đội vào ngày hôm qua (21/12).

Tuy nhiên, tình huống xô xát giữa các cầu thủ hai đội bóng bất ngờ xảy ra ở phút 90, khi mà Fluminense dường như đã chắc chắn giành chức vô địch khi đang dẫn tỷ số 2-1.

Tiền đạo Joao Neto (Fluminense) đã có pha va chạm với Atáide (Athletico Paranaense) trong một tình huống tranh chấp ở gần giữa sân. Hậu quả là vụ xô xát giữa hai cầu thủ này đã dẫn đến màn đánh nhau giữa cầu thủ hai đội.

Trọng tài chính Leonardo Sígari Zanon đã phải rút đến 9 thẻ đỏ dành cho cầu thủ hai đội trong đó có 5 cầu thủ Athletico và 4 cầu thủ Fluminense.

Các cầu thủ giữa hai đội bóng lao vào đánh nhau túi bụi ở phút 93 của trận đấu.
Các cầu thủ giữa hai đội bóng lao vào đánh nhau túi bụi ở phút 93 của trận đấu.

Đáng chú ý có đến 3 cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị phải nhận thẻ đỏ, đặc biệt là hậu vệ Jõao Gabriel (Athletico Paranaense) dù đang ngồi trên băng ghế dự bị nhưng cũng lao vào sân thực hiện cú đá song phi vào mặt đối thủ.

Sau đó, anh liên tục đấm đá cầu thủ đối phương khi anh này đang nằm trên sân và phải nhờ sự hỗ trợ của các đồng đội phía Fluminense thì Joao Neto mới thôi bị "ăn đòn".

Chung cuộc trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về phía Fluminense và họ đã đăng quang chức vô địch U17 Brazil. Nhưng Liên đoàn bóng đá Brazil sẽ mở cuộc điều tra về vụ đánh nhau này và có hình thức trừng phạt thích đáng dành cho những cầu thủ đã tham gia đánh nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh nhau túi bụi, 9 cầu thủ U17 Brazil bị đuổi cùng lúc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO