Đánh võng trên cầu Bãi Cháy, 2 lái xe khách bị tước giấy phép

Xuân Quảng 22/03/2017 15:10

Hai lái xe khách Thái Bình đánh võng, chèn ép nhau trên cầu Bãi Cháy gây nguy hiểm cho người và các phương tiện cùng tham gia giao thông đã bị tước giấy phép lái xe thời gian 2 tháng.

Thông qua phản ánh của người dân và hình ảnh trích xuất từ camera an ninh trên cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh). Vừa qua, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ninh vừa yêu cầu 2 nhà xe có xe khách mang BKS 17B-004.56 và 17B-011.93 có hành vi đánh võng, chèn ép nhau trên cầu Bãi Cháy gây nguy hiểm cho người và các phương tiện cùng tham gia giao thông đến cơ quan chức năng làm việc.

Qua kiểm tra lái xe Vũ Văn Tuyên điều khiển xe khách mang BKS 17B-004.56 đã vi phạm lỗi “Điều khiển xe vượt xe khác không có báo hiệu trước khi vượt”. Lái xe Đào Văn Vương điều khiển xe 17B-011.93 vi phạm “Điều khiển xe vượt bên phải xe khác trong trường hợp không được phép”; “Vận chuyển khách theo tuyến cố định không có lệnh vận chuyển theo quy định”.

Căn cứ vào các tình tiết, hành vi vi phạm của các lái xe, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ninh đã lập biên bản, ra quyết định xử phạt 2,5 triệu đồng đối với lái xe Vũ Văn Tuyên. Phạt 4 triệu đồng đối với lái xe Đào Văn Vương. Tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với cả 2 lái xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh võng trên cầu Bãi Cháy, 2 lái xe khách bị tước giấy phép

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO