Đạo diễn Phạm Đức Dũng ra mắt 'Tiền đồ 4'

Hoàng Minh 24/12/2018 08:00

Tiếp nối thành công của 3 tập phim trước, nhân dịp Tết Kỷ Hợi, đạo diễn trẻ Phạm Đức Dũng đã ra mắt phim hài tết “Tiền đồ 4 - Doanh nhân mồm”.

Đạo diễn Phạm Đức Dũng ra mắt 'Tiền đồ 4'

Cảnh trong “Tiền đồ 4”.

Theo đó, bộ phim có sự góp mặt của các nghệ sĩ như NSND Trung Hiếu, Giang còi, Hiếu Hiền, Việt Bắc, Thu Hiền... Phim xoay quanh chủ đề bán hàng đa cấp, lợi dụng lòng tin của khách hàng để trục lợi về bản thân. Đạo diễn Phạm Đức Dũng cho hay, anh muốn làm phim hài tết với những đề tài quen thuộc với khán giả, đó là những đề tài thời sự, được nhiều người quan tâm.

“Tôi làm phim hài tết với mục đích mong muốn mang tiếng cười đến cho mọi nhà vào dịp Tết đến xuân về. Tôi khá đầu tư vào phần kịch bản, tôi quan niệm rằng, nếu có kịch bản hay, thì bộ phim mới có “tầm” được. Rất may mắn là năm nay, tôi mời được NSND Trung Hiếu tham gia phim. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim này và ủng hộ các nghệ sĩ. Nhân dịp này, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã giúp tôi làm nên thành công của bộ phim này” - Phạm Đức Dũng chia sẻ.

Có mặt tại ra mắt phim mới đây, khi được hỏi, vì sao anh lại nhận lời tham gia vào phim “Tiền đồ 4 – Doanh nhân mồm”, NSND Trung Hiếu cho hay: “Cuối năm, thường là thời gian rất bận của nghệ sĩ. Tôi nhận lời than gia phim hài “Tiền đồ 4 – Doanh nhân mồm” vì thấy kịch bản phim rất hay, đó là cách tiếp cận đề tài nhẹ nhàng mà sâu cay, cười đấy mà khóc đấy. Đó cũng là bài học cảnh tỉnh cho nhiều khách hàng trước cơn lốc đa cấp đang lan tràn trên thị trường”. Nói về bạn diễn Hiếu Hiền trong phim tết mình tham gia, NSND Trung Hiếu cho biết: “Trong phim, tôi khá bất ngờ khi biết thông tin được đóng với diễn viên Hiếu Hiền – một diễn viên trong miền Nam. Khi làm việc với nhau, chúng tôi khá hiểu ý nhau, Hiếu Hiền là một người diễn viên có cách diễn xuất rất tốt. Hiều Hiền có hình thể “ngộ nghĩnh”, có lối diễn thông minh, linh hoạt, sống với mọi người rất chan hòa và vui vẻ, đó là một nghệ sĩ đáng trân trọng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đạo diễn Phạm Đức Dũng ra mắt 'Tiền đồ 4'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO