Dập tắt kịp thời đám cháy tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2

Theo Dân Trí 19/12/2017 15:55

Vào khoảng 9h30 sáng nay, tại nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 bất ngờ xảy ra vụ hỏa hoạn trên độ cao khoảng 27m. Sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, lực lượng trong nhà máy đã kịp thời xử lý tránh đám cháy lan rộng.

Dập tắt kịp thời đám cháy tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2

Cột khói bốc cao tại một tòa nhà đang xây dựng thuộc công trình nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một tòa nhà đang xây dựng thuộc công trình nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 (đóng tại xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình). Vào khoảng 9h30 sáng, nhiều người phát hiện cột khói đen bốc lên dữ dội, các công nhân nhanh chóng rời khỏi khu vực nguy hiểm.

Đại tá Hoàng Đức Chiến, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Thái Bình, cho biết: “Vụ hỏa hoạn trên không quá lớn, đám cháy xảy ra ở ngoài khu vực nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, trên độ cao 27m, ở giữa bộ phận tubin và phân xưởng nghiền than”.

Cũng theo Đại tá Chiến, sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Thái Bình đã điều động người và xe đến khu vực xảy ra hỏa hoạn, nhưng khi đến nơi thì đám cháy đã được xử lý xong.

Phía UBND xã Mỹ Lộc cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Đến khoảng 10h30, đám cháy đã được dập tắt, vụ việc không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dập tắt kịp thời đám cháy tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO