Đặt máy quay lén nhà vệ sinh nữ, hai nam sinh lớp 12 bị tạm dừng học

09/12/2020 11:21

Hai nam sinh Trường THPT Giồng Ông Tố, Quận 2, TP HCM có hành vi quay lén nhà vệ sinh nữ sẽ bị tạm dừng học cho hết năm học 2020-2021.

Lãnh đạo Trường THPT Giồng Ông Tố, Quận 2, TP HCM thông tin, trường đã họp hội đồng kỷ luật liên quan đến sự việc hai nam sinh lớp 12 của trường có hành vi đặt máy quay lén nhà vệ sinh nữ.

Theo đó, hội đồng kỷ luật thống nhất mức kỷ luật tạm dừng học tập 1 năm (hết năm học 2020-2021) đối với hai em học sinh này. Bắt đầu từ năm học 2021-2022, các em có thể bắt đầu đi học trở lại.

Trường THPT Giồng Ông Tố, Quận 2, TP HCM sẽ cho tạm ngưng  học với hai nam sinh đặt máy quay lén nhà vệ sinh nữ.
Trường THPT Giồng Ông Tố, Quận 2, TP HCM sẽ cho tạm ngưng học với hai nam sinh đặt máy quay lén nhà vệ sinh nữ.

Cùng phương án kỷ luật này, nhà trường sẽ tư vấn với gia đình hai em để cùng hỗ trợ các em, có thời gian nhìn lại sai lầm của mình để năm sau đi học trở lại sẽ tốt hơn.

Ngoài ra, tâm lý của các nữ sinh là nạn nhân trong sự việc các em sẽ nguôi ngoai và yên tâm hơn.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 30/11, trong giờ giải lao. Một nhóm nữ sinh lớp 10 vào nhà vệ sinh thay áo dài bằng thường phục để ăn trưa thì phát hiện có một camera điện thoại đang hoạt động được đặt trên la phông của nhà vệ sinh.

Khi đó, nhóm nữ sinh lấy điện thoại xuống, xóa đoạn clip vừa quay. Đồng thời, các em theo dõi và bắt được người thực hiện hành vi này là hai nam sinh lớp 12.

Qua trao đổi, hai nam sinh này đã thừa nhận hành vi của mình. Ngay trong ngày, nhà trường mời phụ huynh các em, đại diện Công an địa phương đến làm việc để làm rõ các vấn đề liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đặt máy quay lén nhà vệ sinh nữ, hai nam sinh lớp 12 bị tạm dừng học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO