Đặt vé máy bay qua tổng đài, trải nghiệm mới mùa dịch chuyển

Theo Vietnamplus 10/07/2018 10:11

Mùa cao điểm “dịch chuyển” bằng máy bay còn kéo dài từ nay cho tới giữa tháng 8. Đừng để những chuyến du lịch hè bị cản trở bằng những ngại ngần trong việc mua vé trong khi ta hoàn toàn có thể có được lịch trình bay hoàn hảo cho đại gia đình chỉ sau một cú bấm máy di động.

Đặt vé máy bay qua tổng đài, trải nghiệm mới mùa dịch chuyển

Ảnh minh họa. (Ảnh: Vietnam Airlines cung cấp).

Mùa hè xôn xao với biển xanh, nắng vàng vẫy gọi. Mùa hè là mùa của những chuyến đi cùng cả đại gia đình. để đến với những trải nghiệm mới mẻ của những vùng đất mới. Dịch chuyển như một lẽ tất nhiên của mùa nắng về.

Thông thường, mỗi dịp cao điểm hè, lượng khách nội địa thường tăng 35% so với thường lệ. Với việc lượng khách tăng đột biến, thương mại điện tử tỏ rõ thế mạnh khi đặt vé qua trang web của các hãng hàng không chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi đến thế.

Nhưng từ thực tế những trải nghiệm của khách hàng để thấy, vẫn rất cần một phương thức mua vé sánh ngang với việc đặt vé qua trang web về độ tiện lợi nhưng lại có thể đơn giản tới nỗi ngay cả những khách hàng cao tuổi, những bà nội trợ bận rộn, những người chẳng mấy quen với việc lên mạng tìm kiếm thông tin… cũng có thể ngồi nhà lựa chọn chuyến bay, đặt vé theo lịch trình bay phù hợp nhất cho cả đại gia đình.

Đây cũng là cách làm của Vietnam Airlines trong quá trình mở rộng hệ thống bán vé. Dựa trên những trải nghiệm thực tế của khách hàng, hãng đã triển khai dịch vụ đặt vé qua tổng đài kể từ tháng Bảy này.

Các khách hàng nội địa của Vietnam Airlines đã rất quen thuộc với cách làm việc với tổng đài. Nhưng nay, thay vì đơn thuần chỉ là gọi điện đến tổng đài để tra cứu thông tin, để tìm kiếm những giải đáp thắc mắc, khách hàng của hãng hàng không này đã có thể đặt vé bằng phương thức giao dịch đơn giản và quen thuộc này.

Ưu điểm cần nhấn mạnh của đặt vé qua tổng đài vẫn là khả năng tư vấn trực tiếp, trao đổi gần gũi với các điện thoại viên trong khi khách hàng có thể đang ở mọi nơi chứ không nhất thiết phải đến văn phòng giao dịch.

Bởi thế, quan trọng nhất của phương thức bán vé này vẫn là chất lượng của đội ngũ tư vấn viên. Mỗi thắc mắc của khách hàng, mỗi nhu cầu đều phải được tìm hiểu để từ đó tư vẫn cho họ một lộ trình phù hợp nhất mà ở đó, thời gian, điểm đến, các dịch vụ phụ trợ có khi lại quan trọng hơn cả mức giá.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Quang Trung, Trưởng ban Tiếp thị Bán sản phẩm (Vietnam Airlines) cho biết, điểm mạnh của dịch vụ đặt vé qua tổng đài của Vietnam Airlines là sự tiện lợi cả trong thanh toán.

Sau khi khách hàng hoàn thành đặt chỗ qua tổng đài, nhân viên sẽ hướng dẫn thanh toán mã đặt chỗ bằng một trong 4 cách bao gồm thanh toán qua máy ATM của các ngân hàng, sử dụng dịch vụ Internet banking, thanh toán tại các quầy giao dịch của các ngân hàng hoặc thanh toán trực tuyến tại website của Vietnam Airlines. Đây đều là những cách giao dịch thanh toán phổ biến nhất hiện nay.

Những phát triển từ nhu cầu thực tế của khách hàng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Không còn ngần ngại những thao tác máy tính phức tạp có thể làm trì hoãn công việc đặt vé, chẳng còn lo lắng thông tin chưa chính xác khi một mình tìm kiếm thông tin lịch trình, chuyến bay, nhấc điện thoại lên và gọi cũng có thể là một lựa chọn thú vị của những người thích bay mùa dịch chuyển.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đặt vé máy bay qua tổng đài, trải nghiệm mới mùa dịch chuyển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO