David Silva trở lại La Liga khoác áo Real Sociedad

Đặng Xá 18/08/2020 06:55

Sau khi kết thúc hợp đồng với Manchester City, David Silva bất ngờ trở về quê nhà Tây Ban Nha để khoác áo Real Sociedad.

Sau 10 năm gắn bó với Manchester City, David Silva đã nói lời chia tay đội chủ sân Etihad sau thất bại cay đắng 1-3 trước Lyon tại tứ kết Champions League. Bến đỗ mới của tiền vệ người Tây Ban Nha được đồn đoán khá nhiều trong thời gian qua, từ Lazio cho đến MLS, nhưng rốt cuộc, anh lại trở về quê nhà Tây Ban Nha để khoác áo Real Sociedad.

Thông tin này được chính đội bóng xứ Basque xác nhận: "Real Sociedad đã đạt được thỏa thuận với David Silva để cầu thủ người Canaria chơi cho đội Txuri Urdin trong hai mùa giải tới, cho đến ngày 30/6/2022. Silva chuyển đến theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Man City, trong tương lai gần sẽ được đưa vào đội hình chính trước mùa giải".

Thương vụ Silva được thực hiện theo diện chuyển nhượng tự do và tiền vệ này tiếp tục khoác số áo 21 quen thuộc. Tại Valencia, Man City hay ĐT Tây Ban Nha, anh đều mặc số áo này. Với sự xuất hiện của Silva, tuyến giữa vốn đã chất lượng của Sociedad sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Trước khi chuyển tới Sociedad, Silva được xem là tượng đài của Man City trong 1 thập kỷ gắn bó. Tiền vệ 34 tuổi này đã có 436 lần ra sân cho đội bóng áo xanh thành Manchester, giành 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 5 League Cup và 3 Community Shield. Vì vậy, Man City quyết định sẽ cho dựng tượng Silva bên ngoài sân Etihad để vinh danh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    David Silva trở lại La Liga khoác áo Real Sociedad

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO