Dãy Hoàng Liên Sơn lọt top điểm đến hay nhất thế giới

V.Ly 02/12/2018 08:00

Trang National Geographic vừa đưa “nóc nhà Đông Dương”vào danh sách những điểm đáng đi du lịch nhất thế giới vào năm 2019. Trong số hơn 20 địa danh khắp thế giới thì dãy Hoàng Liên Sơn (phía bắc Việt Nam) được trang National Geographic cho là điểm đến thú vị nhất khu vực Đông Nam Á.

Ngoài chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên hùng vĩ trên “Nóc nhà Đông Dương”, trong đó có đỉnh Fansipan, các cung đường trekking săn mây đẹp khó cưỡng như sống lưng khủng long Tà Xùa, hay vào sâu các bản làng của người dân

Dãy Hoàng Liên Sơn lọt top điểm đến hay nhất thế giới

Cùng có trong danh sách là Núi Phạm Tịnh Sơn (Trung Quốc), Macedonia, quốc gia phía đông nam châu Âu, New Zealand gọi Canterbury là “Godzone” (vùng đất của chúa), Matera (Italy), đảo Greenland cũng sẽ là điểm đến hút khách vào năm sau bởi 2019 là lúc hòn đảo lớn nhất thế giới này kỷ niệm 10 năm tự trị.

Đại Bảo tàng Ai Cập (Grand Egyptian Museum) hay còn được gọi là Bảo tàng Giza sẽ khai trương chính thức năm 2019 ở thủ đô Cairo, là một cú hích trong ngành du lịch ở quốc gia này.

Đây là bảo tàng lớn nhất thế giới về nền văn minh Ai Cập, với khoảng 50.000 vật thể cổ được trưng bày, đồng thời lần đầu tiên hơn 5.000 hiện vật trong kho báu của vua Tutankhamun cũng được đưa vào triển lãm…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dãy Hoàng Liên Sơn lọt top điểm đến hay nhất thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO