Đẩy mạnh quảng bá du lịch trên truyền hình quốc gia

Hạ Huyền 28/09/2016 09:00

Ngày 27/9 tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Bộ VHTT&DL đã tổ chức lễ ký kết chương trình hợp tác phối hợp tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam và ra mắt chương trình VTVTrip.

Đẩy mạnh quảng bá du lịch trên truyền hình quốc gia

Ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa VTV và Bộ VHTT&DL.

Cụ thể, VTV sẽ khởi động hệ thống chương trình chuyên sâu về du lịch VTV Trip (Du lịch cùng VTV) từ ngày 27/9/2016. Với 4 phiên bản trên sóng truyền hình, VTVTrip mang đến một cái nhìn tổng thể về du lịch tại Việt Nam và hướng đến nhiều đối tượng truyền thông.

Các tạp chí 10 phút và 30 phút (phát sóng vào 20h30, Chủ nhật trên VTV1) mang đến những thông tin tổng hợp, những phân tích và bình luận chuyên sâu về chính sách, kinh nghiệm và xu hướng phát triển du lịch tại Việt Nam và trên thế giới. Những thông tin này nhằm hỗ trợ các cơ quan quản lý nói riêng và định hướng cho các doanh nghiệp phục vụ du lịch nói chung.

Phiên bản 30s, 2 phút, phát sóng liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 tại các khung giờ vàng của VTV1 và VTV3 với những hình ảnh súc tích, tự hào về giang sơn cẩm tú của ê-kip thực hiện, gợi mở nhu cầu khám phá và trải nghiệm ở nhiều địa điểm và du lịch đẳng cấp của Việt Nam.

Sẽ không đơn thuần là một chương trình quảng bá điểm đến du lịch thuần túy, VTVTrip còn đem đến những câu chuyện “hậu trường” của chính những nhân vật trực tiếp tham gia vào chuỗi sản phẩm và dịch vụ du lịch của ngành, bằng sự hài lòng, cảm xúc mạnh mẽ, sự ngạc nhiên thú vị của du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đẩy mạnh quảng bá du lịch trên truyền hình quốc gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO