Để ai cũng có Tết

Thu Thủy 14/01/2017 07:15

Với tinh thần để hộ nghèo nào cũng có điều kiện được đón Tết Nguyên đán ấm áp, những ngày gần đây MTTQ các địa tỉnh, thành, quận huyện đã tổ chức nhiều đoàn đi thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo.

Tại các buổi lễ trao quà, lãnh đạo MTTQ các tỉnh thành đều có chung chia sẻ: “Cùng chung tay mang đến một cái Tết hạnh phúc, đầm ấm hơn cho những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, mang sự sẻ chia đến với những địa phương vừa chịu ảnh hưởng của thiên tai là trách nhiệm chung của toàn xã hội. Uỷ ban MTTQ chia sẻ và sẵn sàng chung tay cùng các tổ chức, đoàn thể, các đơn vị, nhà hảo tâm để mang những món quà tình nghĩa đến các hộ nghèo, với mong muốn tất cả mọi nhà, mọi người được có một mùa Xuân ấm áp.

Tại Hà Nam, thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về việc tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo Xuân Đinh Dậu năm 2017”, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã phối hợp với Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị thống nhất với lãnh đạo UBND và chủ tịch ủy ban MTTQ các huyện, thành phố về số lượng đối tượng cũng như hướng dẫn các huyện, thành phố tổ chức trao tặng quà cho hộ nghèo dịp Tết.

Theo đó, toàn tỉnh có 11.438 hộ nghèo sẽ được tặng quà, trị giá 500.000 đồng/suất. Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh thành lập 06 đoàn mời các đồng chí thường vụ Tỉnh ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, tặng quà các hộ nghèo tại 06 huyện, thành phố. Thời gian thăm, tặng quà diễn ra từ ngày 12 đến ngày 19/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Để ai cũng có Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO