Đề nghị Bộ Công an điều tra tiêu cực công tác thu phí BOT

PV 07/10/2016 23:19

Thời gian vừa qua trên các phương tiện thông tin có phản ánh về hiện tượng tiêu cực tại một số trạm thu phí đường bộ các dự án BOT. Bộ Giao thông Vận tải với chức năng là Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền đã tiến hành kiểm tra, giám sát.

Qua công tác kiểm tra, giám sát cho thấy, kết quả doanh thu thu phí trong thời gian giám sát đều tăng hơn so với thời gian tương đương của các tháng trước đó.

Bên cạnh đó, phía Bộ Giao thông Vận tải cũng nhìn nhận chính các nhà đầu tư phát hiện ra một số hoạt động tiêu cực làm thất thoát doanh thu thu phí như Quốc lộ 18 (gian lận vé tại trạm thu phí Đại Yên, đã kiểm tra làm rõ và xử lý kỷ luật sa thải 2 nhân viên, điều chuyển công tác 3 nhân viên) và Quốc lộ 5 (gian lận vé tại trạm thu phí Km18+100, Quốc lộ 5, đã kiểm tra làm rõ và xử lý kỷ luật điều chuyển 1 nhân viên bán vé).

Ngày 7/10, thông tin từ Bộ Giao thông Vận tải cho biết Bộ đã đề nghị Bộ Công an hỗ trợ điều tra làm rõ phản ánh về hiện tượng tiêu cực trong công tác thu phí tại các trạm thu phí BOT trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đề nghị Bộ Công an điều tra tiêu cực công tác thu phí BOT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO