Đệ nhất phu nhân Mỹ bất ngờ tái xuất sau thời gian mất tích 'bí ẩn'

Theo VOV 21/01/2019 11:43

Đệ nhất phu nhân Mỹ đã khiến nhiều người lo ngại về tình trạng của bà sau khi vắng bóng trước công chúng kể từ ngày 1/1/2019.

Đệ nhất phu nhân Mỹ bất ngờ tái xuất sau thời gian mất tích 'bí ẩn'

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump. (Ảnh: Sputnik).

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã phá vỡ sự im lặng kể từ lần xuất hiện trước công chúng vào hồi đầu năm nay, với dòng Twitter đăng tải ngày 20/1 có nội dung như sau: “Đây là hai năm không thể quên trong Nhà Trắng. Tôi rất vinh dự được phục vụ quốc gia vĩ đại này”. Dòng Twitter này được đăng kèm với hình ảnh bà và chồng – Tổng thống Donald Trump đứng trên con dấu của Tổng thống Liên bang Mỹ.

Hãng tin Yahoo News cho biết, những người sử dụng mạng truyền thông xã hội đã tỏ ra lo lắng về tình trạng của đệ nhất phu nhân Melania vì bà không xuất hiện trước công chúng kể từ ngày đầu năm mới 1/1. Lần duy nhất nhất bà đánh dấu sự trở lại là vào ngày 13/1, nhưng chỉ bằng một vài bức ảnh chụp cảnh tuyết phủ tại Nhà Trắng trên trang Twitter.

Những người sử dụng mạng xã hội đã đặt ra rất nhiều câu hỏi trên trang Twitter của Tổng thống Donald Trump về việc bà Melania ở đâu, nghi ngờ “bà đã cố tránh mặt trong suốt thời gian chính phủ đóng cửa”, Yahoo cho biết.

Người phát ngôn của Đệ nhất phu nhân, Stephanie Grisham đã giải đáp các thắc mắc, cho biết bà Melania đang bận rộn lên kế hoạch cho các sự kiện sắp tới. "Chúng tôi đang trong giai đoạn lập kế hoạch cho chiến dịch 'Be Best' trong năm 2019 và các nhiệm vụ hàng năm tại Nhà Trắng", bà Grisham nói với tờ Washington Post.

Hồi đầu tuần này, truyền thông Mỹ cho biết, bà Melania đã tới khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago tại Florida bằng chuyên cơ Không lực 1. Điều này làm dấy lên những chỉ trích sau khi Tổng thống Trump quyết định hoãn chuyến thăm 3 nước Bỉ, Ai Cập và Afghanistan của Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi, trong bối cảnh chính phủ Mỹ tiếp tục đóng cửa. Trong một lá thư gửi bà Pelosi, Tổng thống Trump viết: “Do tình hình chính phủ đóng cửa, tôi rất tiếc phải thông báo chuyến thăm của bà tới Bỉ, Ai Cập và Afghanistan đã bị hoãn. Tôi nhận thấy trong thời gian này bà nên ở lại Washington để đàm phán với tôi và tham gia vào phong trào Bảo vệ an ninh biên giới, nhằm chấm dứt tình trạng đóng cửa chính phủ”.

Năm 2018, bà Melania Trump cũng đã “biến mất” sau đêm giao thừa, không xuất hiện cho đến ngày 30/1 khi Tổng thống Trump đọc bài phát biểu Thông điệp Liên bang, làm dấy lên tin đồn về sự rạn nứt hôn nhân của cặp đôi này. Tuy nhiên sau đó có thông tin cho rằng đệ nhất phu nhân đã phải điều trị thận và nằm ở bệnh viện tại Maryland, Yahoo cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đệ nhất phu nhân Mỹ bất ngờ tái xuất sau thời gian mất tích 'bí ẩn'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO