Để thế giới biết bạn là ai

Thư Thư 08/04/2018 10:00

“Để thế giới biết bạn là ai” của Napoleon Hill (1883 – 1970) là một công trình tầm cỡ về khoa học thành công, không phải những thành công bề nổi, hào nhoáng của bạc tiền, mà kiểu thành công vững bền, đến từ nền tảng con người bên trong bạn.

Để thế giới biết bạn là ai


Đây là một cuốn sách về nghệ thuật bán hàng, nhưng nó lại không dạy bạn cách để bán một món hàng cụ thể. Có một sự thật là tất cả chúng ta đều là người bán hàng, bất kể chúng ta là ai, theo nghề nghiệp gì, hoạt động trong lĩnh vực nào, bất kể đâu là đam mê mà ta đang theo đuổi.

Giống như các cuốn sách khác của Napoleon Hill, ta không bắt gặp ở đây những mánh khóe hay thủ đoạn thu phục nhân tâm, những chiêu trò để xây dựng thứ thành công tạm bợ, ngắn ngủi. Điều Napoleon Hill hướng đến vẫn là giá trị cốt lõi, là con người bên trong chúng ta và dựa trên nền tảng đó mà xây dựng con đường thành công bền vững.

Vẫn với ngôn ngữ mượt mà và giọng văn duyên dáng, ở cuốn sách này, Hill sẽ để tâm trí bạn có sự kết nối tạm thời với những con người đã sống một cuộc đời trọn vẹn hạnh phúc, được cấp cho mọi thứ họ muốn trong đời mà không tổn hại đến lợi ích của bất kỳ ai. Sách được chuyển ngữ bởi Châu Khánh Tâm, Lê Thị Hồng Thắm; NXB Tổng hợp và First News ấn hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Để thế giới biết bạn là ai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO