Đề xuất xử phạt hành chính người cha bạo hành con ruột bằng dây điện

Tấn Thành - Chí Đại 01/12/2021 19:20

Chiều 1/12, Thiếu tá Nguyễn Quang Vinh, Trưởng Công an phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã mời làm việc, đề xuất UBND phường xử phạt hành chính với anh H.H.T. (33 tuổi) về hành vi bạo hành con trai ruột.

Theo Thiếu tá Vinh, cháu bé bị bạo hành là H.N.N. (7 tuổi), học sinh lớp 1 tại một trường tiểu học trên địa bàn TP Tam Kỳ.

Trước đó, UBND phường An Mỹ tiếp nhận thông tin cháu N. bị cha ruột là H.N.T. đánh, trên cơ thể có nhiều vết bầm. Tiếp nhận thông tin, Công an phường đã tiến hành làm việc, lấy lời khai của các bên liên quan. Qua rà soát, nắm thông tin, Công an phường đã mời người cha cháu bé đến làm việc.

Vết thương bầm tím trên cơ thể cháu N.

Theo thông tin cha cháu bé cung cấp, bé N. học hành không tiến bộ, ở lại lớp, có lần giật tiền của bạn không trả nên anh T. nóng giận, có đánh bé. Anh T. thừa nhận có sử dụng một đoạn dây điện để đánh bé.

“Sau buổi làm việc, chúng tôi yêu cầu anh T. cam đoan không được tái vi phạm. Sau quá trình xác minh, vừa qua đơn vị đã đề xuất UBND phường An Mỹ ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với anh T. Đến hiện tại chưa có đơn vị, cá nhân phản ánh thông tin anh T. tiếp tục bạo hành cháu bé”, Thiếu tá Vinh nói.

Trên người cháu N. xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Theo Thiếu tá Vinh, Công an phường cũng phối hợp với trường học nơi cháu N. học để theo dõi giám sát cháu. UBND phường cũng đã yêu cầu Ủy ban chăm sóc bảo vệ trẻ em của phường thường xuyên theo dõi, phản hồi đối với trường hợp này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đề xuất xử phạt hành chính người cha bạo hành con ruột bằng dây điện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO