Đến ăn khuya, nhóm côn đồ 'phang' luôn khách lẫn nhân viên cửa hàng

Đình Minh 12/02/2022 11:51

Trong lúc đi ăn đêm cùng 2 "chiến hữu", Lê Văn Mạnh (quê Thanh Hoá) đã xảy ra mâu thuẫn với khách hàng trong quán ăn. Thấy sự việc phức tạp, chủ quán đứng ra can ngăn thì Mạnh cùng đồng bọn dùng hung khí đánh đuổi khiến 2 người bị thương.

Ngày 11/2, tin từ Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hoá) cho biết, trong tối 8/2, trên địa bàn đã xảy ra vụ việc dùng hung khí nguy hiểm đuổi đánh nhau gây náo loạn tại một quán ăn đêm ở tiểu khu 2, thị trấn Thiệu Hóa.

Mâu thuẫn trong quán ăn đêm, nhóm côn đồ của Mạnh và nhân viên quán ăn đuổi chém nhau giữa quốc lộ.

Cụ thể, vào 22h ngày 8/2, một nhóm đối tượng gồm: Lê Văn Mạnh (35 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (21 tuổi) đều ở xã Thiệu Long; Vũ Xuân Nam (19 tuổi) ở xã Thiệu Phú đến quán ăn của gia đình anh Nguyễn Mạnh Thành (trú tiểu khu 2, thị trấn Thiệu Hóa) để ăn đêm. Tại đây, trong lúc uống rượu, giữa Mạnh và khách đang ăn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô sát.

Thấy vậy, gia đình chủ quán đến can ngăn, nhưng nhóm của Mạnh không dừng lại mà còn đánh một phục vụ ở quán và một khách hàng bị thương.

Để chống trả nhóm côn đồ, người trong gia đình của chủ quán đã dùng gậy sắt hỗn chiến khiến khiến Lê Văn Điệp (nhóm của Mạnh) bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Hàng loạt hung khí có sức sát thương cao được Công an thu giữ trong trận hỗn chiến.

Chưa dừng lại ở đó, 2 bên còn tiếp tục dùng dao, tuýp sắt, gậy gộc, gạch đá đuổi đánh suốt một đoạn dài trên tuyến QL45 gây mất an ninh trật tự. Đến khi lực lượng Công an có mặt, các đối tượng mới sợ hãi bỏ chạy.

Tại hiện trường, Công an đã thu giữ 1 con dao phóng lợn, dao, tuýp sắt, gậy gộc và nhiều vật dụng khác là hung khí mà các đối dùng để đuổi đánh nhau. Lê Văn Mạnh cùng một số đối tượng khác liên quan bị đưa về trụ sở Công an huyện để đấu tranh làm rõ.

Đến ngày 11/2, Công an huyện Thiệu Hoá đã triệu tập và làm việc với 4 đối tượng Mạnh, Tuấn, Nam (nhóm của Mạnh) và Nguyễn Văn Thủy (32 tuổi, trú thị trấn Thiệu Hóa, người trong nhóm gia đình chủ quán) để điều tra làm rõ hành vi "Cố ý gây thương tích", "Gây rối trật tự công cộng".

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đến ăn khuya, nhóm côn đồ 'phang' luôn khách lẫn nhân viên cửa hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO