Đến với ‘thế giới muôn màu ADCBook’ dịp Trung thu

Ngọc Ánh 13/09/2016 15:35

ADCBook xây dựng khu vui chơi gồm rất nhiều hạng mục trò chơi phong phú và hấp dẫn, giúp bé vừa phát triển khả năng vận động, vừa rèn luyện tư duy, óc sáng tạo…

Tết Trung Thu đã trở thành một ngày Tết lớn, quan trọng với mỗi người Việt Nam từ nhiều năm nay.

Không chỉ là dịp để gia đình quây quần, con cháu thể hiện sự hiếu thảo, tri ân đến các bậc sinh thành mà dường như, Trung Thu đã là Tết Thiếu nhi thứ hai của trẻ nhỏ. Cứ đến thời điểm cuối tháng 7, đầu tháng 8, không khí chuẩn bị đã tràn ngập các con phố, đặc biệt là khu vực Hàng Mã với đủ các loại đèn lồng, mặt nạ, đồ chơi,… đầy màu sắc.

Đây cũng là dịp để các bé được vui chơi thỏa thích và nhận những món quà ý nghĩa từ ông bà. Nhưng chọn quà như thế nào để phù hợp với lứa tuổi của bé nhưng vẫn thú vị và ý nghĩa cũng là một vấn đề khiến các vị phụ huynh “đau đầu” giữa vô vàn lựa chọn hiện nay.

Tại Hà Nội, có không ít khu vui chơi khá chất lượng dành cho bé như: Tiny World, Royal City, Times City,… để các bé được vui chơi thư giãn sau những giờ học ở trên lớp.

Một trong những khu vui chơi mới đang nhận được sự ủng hộ lớn của các bậc phụ huynh là “Thế giới muôn màu ADCBook” - thuộc hệ thống trung tâm sách - thiết bị giáo dục ADCBook.

Hướng tới mục tiêu trở thành một trung tâm văn hóa mới, ADCBook đã xây dựng khu vui chơi gồm rất nhiều hạng mục trò chơi phong phú và hấp dẫn, giúp bé vừa phát triển khả năng vận động, vừa rèn luyện tư duy, óc sáng tạo như: tô tượng, vòng quay cây dừa, bãi cát nhân tạo, tổ hợp nhà bóng - leo núi - vượt chướng ngại vật, thú nhún, bập bênh, xe trượt đường dốc,…

Với diện tích lên tới 250m2, bé có không gian rộng rãi để thỏa sức khám phá, lại tuyệt đối an toàn với hệ thống trò chơi được kết cấu bằng thép chịu lực bọc xốp tại “Thế giới muôn màu” tầng 2 ADCBook 231C Nguyễn Trãi, Thanh Xuân và 593 - 594H1 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tại ADCBook Nguyễn Trãi, nhân dịp khai trương các khách hàng đến thăm quan và vui chơi tại “Thế giới muôn màu” sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: giảm giá 20% vé vào cửa cho bé, giảm giá 30% cho khách hàng mua từ 3 vé trở lên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đến với ‘thế giới muôn màu ADCBook’ dịp Trung thu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO