ĐH Bách khoa Hà Nội hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn

Việt Hà 21/02/2019 07:00

Ngày 20/2, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã tổ chức lễ trao học bổng tài năng cho 124 sinh viên có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Mức học bổng dành cho sinh viên tài năng lên đến 30.000.000/suất.

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội triển khai các chính sách học bổng mới bắt đầu từ năm học 2017-2018 nhằm tạo điều kiện cho những sinh viên hoàn cảnh khó khăn có cơ hội học tập Tại trường cũng như khuyến khích những sinh viên tài năng phát triển năng lực cá nhân.

Hiện Trường đang xây dựng 4 loại hình học bổng. Học bổng tài năng là phần thưởng dành cho sinh viên có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập và có kết quả rèn luyện tốt trị giá 150% học phí.

Học bổng hỗ trợ học tập là học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có kết quả rèn luyện tốt. Học bổng hỗ trợ học tập có 2 loại: toàn phần và bán phần, trong đó học bổng bán phần bằng 50% học bổng toàn phần. Học bổng nghiên cứu: Dành cho học viên cao học và nghiên cứu sinh có những công bố khoa học trên các tạp chí khoa học uy tín quốc tế (thuộc danh mục ISI hoặc Scopus).

Học bổng nghiên cứu có 2 loại: Học bổng toàn phần và học bổng bán phần trị giá 100% và 50% học phí. Học bổng tài trợ là học bổng do các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp có mối quan hệ hợp tác với Trường trao tặng. Trường cũng xây dựng chính sách học bổng dành cho sinh viên có thành tích đặc biệt xuất sắc với giá trị lên đến 150% học phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ĐH Bách khoa Hà Nội hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO