ĐH Ngoại thương cơ sở II công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển 2019

Theo VOV 15/07/2019 15:28

ĐH Ngoại thương cơ sở II (TP HCM) vừa công bố điểm sàn nhận hồ sơ theo phương thức xét điểm thi THPT quốc gia 2019.

ĐH Ngoại thương vừa công bố mức điểm đảm bảo chất lượng cho cơ sở II tại TP HCM của trường là 20,5 điểm (đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng).

Theo đó, những thí sinh có điểm thi THPT quốc gia 2019 đạt mức này trở lên ở tất cả các khối được nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.

ĐH Ngoại thương cơ sở II công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển 2019

Ảnh minh họa.

Trường cũng công bố mức điểm nhận hồ sơ theo phương thức xét tuyển kết hợp điểm thi THPT quốc gia 2019 và chứng chỉ Tiếng Anh áp dụng cho chương trình đào tạo chất lượng cao và chương trình đào tạo định hướng nghề nghiệp quốc tế.

Đối với chương trình chất lượng cao ngành Kinh tế Đối ngoại: Mức nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển theo phương thức kết hợp là 16 điểm trở lên. Đây là tổng điểm 2 bài/môn thi THPT quốc gia 2019 (gồm điểm ưu tiên) trong tổ hợp môn xét tuyển của trường (có môn Toán và một môn không phải là Ngoại ngữ).

Cụ thể, đối với chương trình chất lượng cao của ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và chương trình định hướng nghề nghiệp quốc tế của ngành Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng, mức nhận hồ sơ là 15,5 điểm trở lên. Đây là tổng điểm 2 bài/môn thi THPT quốc gia 2019 (gồm điểm ưu tiên) trong tổ hợp môn xét tuyển của trường (trong đó có môn Toán và một môn không phải Ngoại ngữ)./.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ĐH Ngoại thương cơ sở II công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO