‘Đi bộ dưới đáy biển’ Cù Lao Chàm

Quốc Định 26/04/2016 15:48

Một cuộc du ngoạn dưới đáy biển “dễ như đi trên cạn” dành cho du khách từ 8-78 tuổi khi đến Cù Lao Chàm (TP Hội An, Quảng Nam) vừa được Công ty Du lịch Đảo Chàm giới thiệu 26/4 tại TP HCM.

‘Đi bộ dưới đáy biển’ Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là khu dự trữ sinh quyển thế giới được Unesco công nhận năm 2009.

Được Unesco công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới từ năm 2009, Cù Lao Chàm là một trong những điểm du lịch lặn ngắm san hô và hàng trăm loài động vật thủy sinh hấp dẫn nhất Việt Nam.

Đến với Cù Lao Chàm, du khách không chỉ có đi dạo dưới đáy biển để thỏa mãn việc khám phá nét độc đáo tại điểm du lịch còn khá hoang sơ này, mà quan trọng hơn những nhà tổ chức mong muốn qua đây sẽ truyền thông điệp về tình yêu thiên nhiên, việc bảo vệ môi trường sống ở biển.

Việc đem hình thức “Đi bộ dưới đáy biển” sẽ ghi dấu ấn trong bản đồ du lịch Việt Nam, trở thành một trong những điểm đến ấn tượng hơn đối với du khách.

‘Đi bộ dưới đáy biển’ Cù Lao Chàm - 1

Du khách sẽ đội mũ lặn trong quá trình tham gia tour
đi bộ dưới đáy biển Cù Lao Chàm.

Khác với hình thức lặn ngắm san hô với mặt nạ dưỡng khí, hệ thống mũ lặn Sea Trek dành cho người không biết lặn dễ dàng tham quan dưới đáy biển. Du khách sẽ đội chiếc mũ lặn Sea Trek – đây là chiếc mũ được sản xuất tại Mỹ và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Được biết, trọng lượng chiếc mũ thực tế là 32kg nhưng khi xuống nước ngồi đội chỉ chịu trọng lượng mũ khoảng 7kg, thích hợp để có thể di chuyển ổn định dưới đáy biển. Với trẻ em, sẽ có thể thêm 1 quả bóng trên mũ giúp bé sẽ chịu trọng lượng thấp hơn. Chiếc mũ làm giảm được áp xuất giúp bạn thoải mái thám hiểm dưới đáy biển.

‘Đi bộ dưới đáy biển’ Cù Lao Chàm - 2

Giới thiệu Dự án “Đi bộ dưới đáy biển” Cù Lao Chàm.

Để đảm bảo an toàn cho du khách, chiếc mũ lặn được cung cấp lượng khí gấp 3 lần lượng khí thở bình thường từ hệ thống khí đặt trên tàu qua ống dẫn khí. Hệ thống khí dự phòng được kết nối với 4 bình khí rời cung cấp 20 phút khí cho 10 người tham gia. Do đó, du khách có thể yên tâm về nguồn khí cấp cho mũ.

Trong suốt chương trình tour du khách sẽ được đi cùng các hướng dẫn tour dưới nước. Tất cả các nhân viên tour dưới nước đã trải qua khóa lặn từ trường SSI (Trường lặn quốc tế) và một chương trình huấn luyện an toàn từ các chuyên gia Sea Trek với chứng chỉ toàn cầu.

Dự án sẽ được khánh thành vào cuối tháng 4/2016 và chính thức bắt đầu hoạt động vào 1/5/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Đi bộ dưới đáy biển’ Cù Lao Chàm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO