Đi làm không khóa cửa, mất gần 5 cây vàng

Nghĩa Sơn - Chí Đại 09/07/2018 15:24

Người chồng đi làm từ sớm, chỉ khép hờ cánh cửa chứ không khóa. Đến sáng, cả nhà tá hỏa khi thấy gần 5 cây vàng cùng một số tài sản khác đã “không cánh mà bay”.

Đi làm không khóa cửa, mất gần 5 cây vàng

Căn nhà chị Khê, nơi bị mất kẻ gian lấy trộm vàng.

Ngày 9/7, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, cho biết, một gia đình trình báo bị trộm lấy gần 5 cây vàng và Công an đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo đó, chị Nguyễn Thị Khê (37 tuổi) trú ở thôn Bích Ngô Đông, xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam trình báo: Vào tối 5/7, vợ chồng chị cùng 4 người con gái ngủ ở nhà. Khoảng 3h30 sáng hôm sau, chồng chị là anh Nguyễn Văn Sỹ (46 tuổi) thức dậy đi làm sớm, nhưng anh Sỹ chỉ khép hờ cánh cửa chứ không khóa.

Đến khoảng 8h sáng 6/7, người dân phát hiện túi xách cùng giấy tờ tùy thân của gia đình chị Khê ở cạnh đường nên báo với gia đình chị. Lúc này, chị Khê kiểm tra căn phòng ở tầng 1 thì mới biết tài sản bị mất gồm 4,7 cây vàng và một chiếc nhẫn.

Tuy nhiên, sau đó gia đình chị Khê kiểm tra lại thì thấy số tài sản bị mất ít hơn nhưng người phụ nữ này từ chối tiết lộ con số chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi làm không khóa cửa, mất gần 5 cây vàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO