‘Đi tìm Hà Nội’ 2017

Hà Anh 04/03/2017 15:15

Xã hội công nghiệp hóa - hiện đại hóa ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ đã vô tình làm phai mờ đi những nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam. Tìm lại chỗ đứng cũng như tiếp cận nét đẹp văn hoá cổ truyền theo cung cách mới mẻ vẫn đang là một đề tài nóng cũng như thách thức lớn đối với toàn xã hội.

Thấu hiểu được điều đó, CLB Tình nguyện về sự phát triển bền vững của trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên (HVSG) đã cho ra đời dự án “Đi Tìm Hà Nội” với sứ mệnh lan tỏa thông điệp gìn giữ và phát triển nét đẹp văn hóa thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, đồng thời đánh dấu sự trưởng thành ở năm thứ 6 hoạt động của HVSG - CLB về tình nguyện lớn nhất của trường chuyên Khoa học Tự Nhiên.

Không chỉ cung cấp những kiến thức đa dạng về văn hóa - lịch sử - xã hội, “Đi Tìm Hà Nội” sẽ còn tạo ra một không gian bàn luận đa chiều về các lĩnh vực xã hội và kết nối cộng đồng trẻ trong một hành trình trải nghiệm thực tế kết hợp tình nguyện kịch tính mà đầy ý nghĩa.

“Đi tìm Hà Nội” có phạm vi đối tượng hướng tới rộng rãi, từ các bạn học sinh, sinh viên đến từ khắp các trường trên địa bàn thành phố Hà Nội, đến tất cả những ai yêu mến mảnh đất Hà thành hay đơn giản chỉ là dành sự quan tâm đặc biệt tới các dự án liên quan đến lĩnh vực văn hóa - lịch sử.

D án gm 3 s kin chính:

S kin chính

Thi gian

Đa đim

Hà Ni 36 ph phưng

12/02/2017

Khu ph c Hà Nôi

Tết Nguyên Đán - Đim dng yêu thương

19/02/2017

Làng tr Hòa Bình

Du n Hoàng Thành

26/02/2017

Hoàng thành Thăng Long

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Đi tìm Hà Nội’ 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO