Dịch vụ gọi xe Go-ixe, đồng hành cùng thương hiệu taxi truyền thống

Quốc Trung 31/03/2018 16:57

Kỹ sư Hàng Bá Trí, cha đẻ Go-ixe cho biết, “Phần mềm công nghệ đặt xe qua mạng, Go-ixe giá cước rất rẻ nhưng không cạnh tranh trực tiếp với các hàng taxi truyền thống, ngược lại còn hợp tác, hỗ trợ cùng có lợi và giữ thương hiệu cho taxi truyền thống”

Dịch vụ gọi xe Go-ixe, đồng hành cùng thương hiệu taxi truyền thống

Ông Hàng Bá Trí - Chủ tịch HĐQT, người sáng lập GO-IXE trình bày tại hội thảo.

Tại hội thảo “Ứng dụng công nghệ vào giao thông vận tải 13 tỉnh ĐBSCL” tổ chức ngày 31/3 tại Cần Thơ. Đại diện dịch vụ Go-ixe cho biết, sau một thời gian hoạt động tại các tỉnh phía Bắc, đầu tháng 4 này dịch vụ gọi xe qua điện thoại Go-ixe sẽ khai trương tại khu vực ĐBSCL, điểm đầu tiên là tỉnh An Giang sau đó là TP Cần Thơ vào tháng 6.

Theo đánh giá, công nghệ gọi xe này mang nhiều điểm ưu việt. Cụ thể như người sử dụng không lo về giá, vì giá tiền cuốc xe hiển thị ngay trên ứng dụng; tài xế được đào tạo bài bản, lái xe an toàn; đặt xe chỉ với 2 thao tác đơn giản, biết được thời gian tài xế đến đón. Đặc biệt, Go-ixe hiển thị thông tin chi tiết về chuyến đi, làm cho khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ, có thể phản hồi đánh giá về tài xế...

Đến thời điểm này Go-ixe hiện có hơn 10 dịch vụ như: Go-air (vé máy bay), Go-truck (xe tải), Go-express (giao hàng), Go-everything, Go-pay (thanh toán), Go-food (đồ ăn), Go-rent (thuê xe) và Go-bus (xe buýt)...

Sản phẩm ứng dụng gọi xe công nghệ Go-ixe đạt giải nhì Startup Wheels tháng 8/2016, danh hiệu Top 18 Start-up Việt 2016 vào tháng 1/2017 và lọt vào Top 100 Shark Tank.

Đến thời điểm này, Go-ixe đưa vào sử dụng các dịch vụ Go-taxi, Go-car, Go-bike và Go-travel tại các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn, Thanh Hóa và TP HCM. Hiện có gần 5.000 tài xế tải ứng dụng GO-IXE trên khắp cả nước và gần 1.000 tài xế hoạt động tại các tỉnh thành trên.

Ông Hàng Bá Trí cho biết, người sử dụng chỉ cần cài đặt phần mềm ứng dụng này trên nền tảng Android và iOS là có thể gọi bất kỳ loại hình dịch vụ chuyên chở nào từ Go-ixe. Với ứng dụng Go-ixe, khách hàng có thể gọi bất kỳ hãng taxi nào có liên kết trên hệ thống, biết trước được giá tiền cho chuyến đi và giá cước điều chỉnh linh hoạt theo từng địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dịch vụ gọi xe Go-ixe, đồng hành cùng thương hiệu taxi truyền thống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO