Điểm bán hàng lưu động phục vụ người dân quận Ba Đình

Lê Khánh 06/08/2021 12:20

Quận Ba Đình tổ chức điểm bán hàng lưu động tại điểm bán hàng lưu động Trường THCS Phúc Xá, địa chỉ số 2 An Xá, quận Ba Đình, Hà Nội nơi người dân đang gặp khó khăn khi chợ Long Biên bị phong toả vì dịch Covid-19.

Sáng nay, theo ghi nhận của PV điểm bán hàng lưu động Trường THCS Phúc Xá, người dân khi đi mua thực phẩm phải mang theo phiếu đi chợ, thực hiện khai báo y tế đầy đủ. Bên trong điểm bán hàng, người dân phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo thông điệp “5K” của Bộ Y tế.
Ngay ngoài điểm bán hàng lưu động, người dân được báo giá các mặt hàng tại điểm bán hàng lưu động. Thời gian bán hàng từ 6h30 đến 8h30 sáng; chiều từ 16h30 đến 18h30.
Khi lựa chọn xong các mặt hàng, người dân được chỉ dẫn ghi vào phiếu đặt hàng mua thực phẩm để mang vào quầy lấy hàng.
Người dân chấp hành tốt quy định giãn cách 2m của Bộ Y Tế.
Các mặt hàng rau xanh được xắp xếp gọn gàng.
Các loại thực phẩm ở đây có giá cả ổn đình, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Các mặt hàng tại điểm bán hàng lưu động này cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm gồm các loại thực phẩm tươi sống: rau, thịt lợn, thịt bò, thịt gà...
Nhân viên bán hàng, nhận phiếu mua hàng của người dân để lấy những mặt hàng trong phiếu. Quy trình giao nhận hàng của người dân chỉ mất chưa đầy 5 phút người mua đã có thể nhận hàng.
Các mặt hàng được cung cấp tại điểm bán hàng lưu động đảm bảo an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất, vận chuyển, bảo quản và kinh doanh.
Bà Nguyễn Thị Xuân người mua hàng cho biết: “Điểm bán hàng là hoạt động rất thiết thực với đời sống người dân. Nhu yếu phẩm ở đây có chất lượng tốt, giá cả ổn định. Điểm bán hàng lưu động được mở giúp người dân chúng tôi đỡ vất vả hơn trong việc chọn lựa thực phẩm trong thời gian Hà Nội giãn cách”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điểm bán hàng lưu động phục vụ người dân quận Ba Đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO