Điểm danh sao Việt tuổi Sửu: Tài năng nức tiếng nhưng không thiếu lùm xùm

13/02/2021 10:35

Điểm qua loạt sao Việt tuổi Sửu, ai cũng có sự nghiệp thăng hoa nhưng bên cạnh đó không thiếu những lùm xùm đời tư.

Phương Thanh

Sinh năm 1973, Phương Thanh là một trong những ca sĩ gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8X, 9X. Với chất giọng khàn đặc trưng, nữ ca sĩ từng ghi dấu trong lòng khán giả với loạt hit "Giã từ dĩ vãng", "Trống vắng", "Một thời đã xa"... Cùng với những cái tên như Thanh Lam, Hồng Nhung, Lam Trường... Phương Thanh thuộc thế hêj mà đến hiện tại, sức ảnh hưởng của họ vẫn còn tồn tại kể cả khi nhạc số đã lên ngôi và lứa ca sĩ trẻ cũng đang dần thay thế các đàn anh đàn chị.

Không chỉ là một ca sĩ, Phương Thanh còn lấn sân sang điện ảnh. Dù vậy, sự nghiệp của nữ ca sĩ có khá nhiều ồn ào được cho là xuất phát từ tính cách bộc trực của cô, từ bất hòa với bạn bè, đánh người, mâu thuẫn với Đàm Vĩnh Hưng... hay gần nhất là phát ngôn sai khi đi từ thiện.

Phương Thanh hiện không còn hoạt động âm nhạc sôi nổi nhưng chị vẫn khá tích cực trong các hoạt động nghệ thuật khác. Trong năm 2021 chị tham gia 2 dự án điện ảnh sau thời gian dài.

Trong những năm gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh con gái - bé Gà đã trưởng thành. Trước khi bé Gà 12 tuổi, Phương Thanh chưa từng chia sẻ hình ảnh con gái để giữ cho con cuộc sống bình thường, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ. Với Phương Thanh, con gái như là một người bạn thân thiết có thể mang đến cho nữ ca sĩ nhiều năng lượng tích cực nhất.

Thủy Tiên

Sinh năm 1985, hành trình vươn lên để trở thành một nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến của Thủy Tiên có lẽ cũng giống như tuổi của cô vậy. Xuất thân từ một gia đình miền Tây không mấy khá giả, Thủy Tiên mất cha khi mới 9 tuổi và bị nhà ngoại hắt hủi. Nhưng có lẽ cũng vì tuổi thơ cơ cực nên nữ ca sĩ rất nỗ lực vươn lên. Không chỉ là một ca sĩ, Thủy Tiên còn từng "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất.

Sau nhiều năm đi hát, hiện tại Thủy Tiên không còn hoạt động sôi nổi như trước. Nữ ca sĩ và chồng Công Vinh có với nhau một cô công chúa xinh xắn là bé Bánh Gạo. Thỉnh thoảng mới ra mắt sản phẩm âm nhạc, Thủy Tiên dành thời gian chăm sóc gia đình và thực hiện nhiều dự án từ thiện, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Năm qua, miền Trung đối mặt với bão lũ gây ảnh hưởng về người và của. Kêu gọi quyên góp được hàng chục tỷ đồng, nữ ca sĩ không ngại nguy hiểm đích thân đến vùng bị thiệt hại để trao tặng tay tiền và nhu yếu phẩm cho người dân.

Việc này cũng khiến cô vướng tranh cãi khi bị cho là không minh bạch tiền bạc. Sau đó, Thủy Tiên đã đăng tải cụ thể các khoản thu chi cũng như sao kê ngân hàng tuy nhiên, tranh cãi xung quanh chuyến đi từ thiện của nữ ca sĩ đến hiện tại vẫn râm ran trên mạng xã hội.

Mặc dù vậy, Thủy Tiên vẫn thường xuyên đi từ thiện và đặc biệt nữ ca sĩ chỉ đi từ thiện bằng tiền cá nhân chứ không kêu gọi để tránh những chuyện phiền phức như đã từng xảy ra.

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh sinh năm 1985 tại Thanh Hóa, là nghệ sĩ quen mặt với khán giả qua nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên... Tuy nhiên, khi nhắc đến cái tên Nhật Kim Anh, khán giả đặc biệt nhớ đến hình ảnh một cô diễn viên với khả năng diễn xuất chân thật trên màn ảnh.

Năm 2019, vai diễn Thị Bình trong phim truyền hình "Tiếng sét trong mưa" đưa hình ảnh Nhật Kim Anh phủ sóng rộng rãi. Những phân đoạn diễn xuất nhập tâm của nữ diễn viên được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội. Dù vậy, đây cũng là thời điểm ồn ào tranh giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh với chồng cũ Bửu Lộc nổ ra.

Nữ diễn viên nhiều lần chia sẻ những dòng trạng thái cầu xin chồng cũ và gia đình của anh cho phép cô được gặp con. Liên tiếp sau đó, Nhật Kim Anh không ngại tiết lộ những lần cô bị cản trở gặp con trai. Trong khi đó, Bửu Lộc cũng đưa ra những lập luận phản bác, khẳng định Nhật Kim Anh không phải là một người mẹ tốt.

Vụ việc này ồn ào đến đỉnh điểm khi Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đưa nhau ra tòa giải quyết. Hiện tại, ồn ào đấu tố của Nhật Kim Anh - chồng cũ vẫn chưa có hồi kết khi Bửu Lộc làm đơn kháng cáo và được Hội đồng xét xử chấp nhận, hủy án sơ thẩm trước đó.

Năm qua, cô cũng vướng nghi vấn hẹn hò với Titi khi cựu thành viên nhóm HKT được cho là bỏ vợ để theo tình mới. Titi sau đó lên tiếng phủ nhận, cho biết anh từng tỏ tình nhưng bị đàn chị từ chối và cả hai chỉ là chị em thân thiết.

Erik

Sinh năm 1997 tại Hà Nội, Erik được đông đảo khán giả biết đến nhờ bản hit "Sau tất cả" và là một trong 5 thành viên của nhóm Monstar. Đây là nhóm nhạc nổi bật trong năm 2016 khi được đào tạo và hoạt động theo phong cách K-Pop.

Tuy nhiên, chỉ sau gần 1 năm ra mắt, Erik và công ty quản lý xảy ra bất đồng. Nam ca sĩ "dứt áo ra đi", chấp nhận việc không được hát lại các ca khúc cũ, trong đó có cả bản hit "Sau tất cả". Rời nhóm, Erik kết hợp cùng Min - cũng là một nghệ sĩ từng trực thuộc công ty quản lý của anh - ra mắt ca khúc "Ghen".

Bản hit thành công ngoài mong đợi, đưa Erik trở lại hào quang nổi tiếng. Liên tiếp sau đó, nam ca sĩ cho ra mắt hiều sản phẩm âm nhạc như "Anh ta là sao", "Chạm đáy nỗi đau", "Có tất cả nhưng thiếu anh", "Em không sai chúng ta sai" được đánh giá cao về chất lượng âm nhạc và sự đầu tư thực hiện MV.

Năm ngoái, Erik kết hợp cùng Min và nhạc sĩ Khắc Hưng làm mới lại ca khúc "Ghen" và cho ra mắt dưới cái tên "Ghen Cô Vy", cổ vũ tinh thần người dân chống dịch Covid-19. Dự án này tiếp tục đưa tên tuổi của Erik lên một nấc thang mới khi trở thành ca khúc "quốc dân", được bạn bè quốc tế quan tâm.

Ngoài hoạt động âm nhạc, tình bạn thân thiết của nam ca sĩ với Hòa Minzy và Đức Phúc cũng khiến khán giả ngưỡng mộ. Cùng nhau, cả ba tạo thành "gia đình Hoa Dâm Bụt" luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, chia sẻ nhiều điều trong công việc.

Jack

Là hiện tượng mạng nổi tiếng nhanh chóng chỉ trong 1 năm, Jack hiện là ca sĩ có lượng fan đông đảo, không hề thua kém các đàn anh đàn chị trong nghề. Sinh năm 1997, nam ca sĩ bắt đầu được chú ý nhờ bản hit "Hồng nhan" với chất giọng miền Tây và cách luyến láy đặc trưng.

Sau đó, Jack kết hợp cùng K-ICM cho ra mắt hàng loạt sản phẩm như "Bạc phận", "Em gì ơi"... và dễ dàng đạt con số triệu views, đứng top 1 Trending Youtube. Chỉ sau nửa năm chính thức trở thành ca sĩ, Jack có được những thứ mà rất nhiều nghệ sĩ trẻ thậm chí là cả những nghệ sĩ hoạt động lâu năm mơ ước. Những tưởng đây sẽ là cặp bài trùng lâu bền của showbiz Việt sau nhiều năm nhưng đến cuối 2019, Jack và K-ICM vướng ồn ào gây xôn xao mạng xã hội một thời gian dài.

Theo đó, Jack tố công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động của anh. Sau loạt ồn ào, nam ca sĩ tách ra solo, gia nhập công ty quản lý mới.

Tái xuất sau ồn ào bằng ca khúc "Là một thằng con trai", Jack bị chê vì hình ảnh mới không phù hợp nhưng anh nhanh chóng lấy lại phong độ, thay đổi phù hợp với thị hiếu của khán giả yêu mến mình bằng "Hoa hải đường" hay "Đom đóm" và vẫn tiếp tục "gây bão".

"Chốt sổ" năm 2020, Jack nhận được hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ như Nam ca sĩ được yêu thích của "Mai Vàng 2020", Nam ca sĩ được yêu thích nhất "Zing Music Awards 2020" hay các giải thưởng quốc tế như MTV EMA, Asia Television Awards.

Khả Ngân

Xuất thân là một hot girl boxing, Khả Ngân từng là gương mặt nổi đình nổi đám trên mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Nhờ lợi thế ngoại hình, cô trở thành mẫu ảnh và là diễn viên góp mặt trong nhiều MV ca nhạc, đóng quảng cáo.

Tên tuổi ngày càng được quan tâm cũng là lúc Khả Ngân vướng loạt tai tiếng khiến cảm tình về cô trong lòng khán giả suy giảm ít nhiều. Mở đầu là bức ảnh với nụ hôn đồng giới, ảnh chụp để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể hay yêu thầy giáo lớn hơn 17 tuổi, nghi vấn bỏ học với trình độ tiếng Anh hạn chế, Khả Ngân bị khán giả chỉ trích, cho rằng cô không xứng đáng là người nổi tiếng.

Đứng lên từ scandal, nữ diễn viên cố gắng hoạt động nghệ thuật với nhiều vai diễn lớn nhỏ.

Sự nghiệp của Khả Ngân khá mờ nhạt cho đến khi cô trở thành nữ chính của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam. Vào vai bác sĩ Hoài Phương, khả năng diễn xuất của Khả Ngân được nhận xét là có tiến bộ, không còn là "bình hoa di động" như trước.

Đầu năm 2020, Khả Ngân ra mắt MV debut vai trò ca sĩ mang tên "Cô gái Việt Nam". Song song đó, nữ diễn viên cũng tái xuất màn ảnh rộng với vai chính trong phim điện ảnh "Bí mật của gió" từng được công chiếu tại Liên hoan phim Busan với loạt phản hồi tích cực.

Hiền Hồ

Cùng sinh năm 1997 và cũng được xem là giọng ca tạo hit của showbiz Việt, Hiền Hồ có phần chật vật hơn Jack. Tham gia cuộc thi "Giọng hát Việt 2017", cô được xem là nhân tố mạnh khi sở hữu cả ngoại hình lẫn giọng hát. Cô còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ huấn luyện viên Tóc Tiên.

Thế nhưng, mối quan hệ thân thiết đó dường như đã chấm dứt kể từ sau scandal Hiền Hồ hẹn hò Soobin Hoàng Sơn. Thời điểm Hiền Hồ vướng lùm xùm, Tóc Tiên đã hủy theo dõi học trò trên Instagram và còn có chia sẻ đầy ẩn ý khi Soobin Hoàng Sơn bị chỉ trích không dám thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Hiền Hồ.

Kể cả khi đã vượt qua scandal năm xưa, mối quan hệ của Hiền Hồ và Tóc Tiên vẫn không thể hàn gắn.

Bước ra khỏi scandal tình cảm, Hiền Hồ chăm lo hoạt động âm nhạc. Phát huy sở trường hát ballad, cô cho ra mắt nhiều sản phẩm và có được những bản hit lớn như "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Em ngày xưa chết rồi", "Gặp nhưng không ở lại" với hàng chục triệu views. Dù vậy, đi cùng với sự nổi tiếng, nữ ca sĩ cũng vướng ồn ào "đạo nhạc" và mối quan hệ của cô với Tóc Tiên vẫn không thể hàn gắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điểm danh sao Việt tuổi Sửu: Tài năng nức tiếng nhưng không thiếu lùm xùm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO