Điểm đến thú vị của châu Á

G.B. 15/07/2018 08:50

Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á năm 2018 do các chuyên gia du lịch của Lonely Planet bình chọn, TP Hồ Chí Minh đứng thứ 3.

Điểm đến thú vị của châu Á

Đứng đầu danh sách bình chọ là Busan (Hàn Quốc): Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, du khách có thể leo núi, thăm các ngôi chùa nổi tiếng, ngâm mình trong suối nước nóng, hay thưởng thức hải sản tại chợ cá Jagalchi lớn nhất nước. “Thành phố Văn hóa Đông Á 2018” này hứa hẹn là điểm đến sôi động trong năm nay với nhiều sự kiện văn hóa đặc sắc.

TP HCM đứng thứ 3 và được mô tả: Gần đây các điểm tham quan nổi tiếng của TP HCM ngày phát triển hơn, như Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh đã thể hiện lịch sử hiện đại theo hướng “mở”. TP HCM còn hấp dẫn bởi ẩm thực đường phố. Nhiều chung cư cũ ở đây được cải tạo thành các cửa hàng thời trang, các quán cà phê đậm chất vintage.

Trong danh sách còn có các điểm đến: Uzbekistan,Western Ghats (Ấn Độ), Nagasaki (Nhật Bản), Chiang Mai (Thái Lan), Lumbini (Nepal), Arugam Bay (Sri Lanka),Tứ Xuyên (Trung Quốc), Vườn quốc gia Komodo (Indonesia).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điểm đến thú vị của châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO