Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam năm 2019

Quốc Định 05/12/2019 07:00

Ngày 4/12, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp (BSSC) cho biết, Trung tâm phối hợp tổ chức Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam năm 2019 – Vietnam Young Leaders Forum (VYLF 2019).

VYLF 2019 hướng đến những nhà lãnh đạo trẻ, những bạn trẻ mong muốn trở thành thế hệ lãnh đạo trong tương lai. VYLF 2019 được đánh giá là một trong những sự kiện được các bạn trẻ mong đợi, bởi có sự xuất hiện của nhiều nhân vật tên tuổi chia sẻ những góc nhìn khác nhau khi làm lãnh đạo, cập nhật tình hình của những nhà lãnh đạo trẻ thế giới; giới thiệu các gương mặt lãnh đạo trẻ tiêu biểu, khởi nghiệp thành công ở nhiều lĩnh vực.

Tại Diễn đàn, các chuyên gia sẽ cho các bạn trẻ lời khuyên giải quyết các vấn đề khó khăn của quản trị doanh nghiệp, quản lý đội nhóm; kinh nghiệm nối với cộng đồng doanh nhân; phong cách của những nhà lãnh đạo tài ba. Bên cạnh đó, các doanh nhân thành công, các nhà sáng lập startup trẻ tài hoa cũng trình bày các bài tham luận với lối tư duy rộng mở, quan điểm sắc sảo và góc nhìn đa chiều. Đối với những diễn giả dày dặn kinh nghiệm dành thời gian đối thoại trực tiếp với các bạn trẻ, thảo luận về những khó khăn bạn đang gặp phải để đưa ra ý tưởng, giải pháp, chiến lược, chiến thuật, bí quyết đã được kiểm chứng trong suốt sự nghiệp quản trị của họ, để giải quyết những vấn đề quản trị cho doanh nghiệp, đội nhóm: nhân sự, tài chính, marketing, bán hàng,….

Diễn đàn sẽ diễn ra vào ngày 13/12/2019 tại TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam năm 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO