Điện lực Quảng Nam thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Tấn Thành - Chí Đại 26/07/2019 17:17

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), chiều 26/7, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) cho biết, đã tổ chức các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”.

Điện lực Quảng Nam thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Đại diện Công đoàn PC Quảng Nam thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Cứu.

Theo đó, Công đoàn PC Quảng Nam đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Cứu, (ở xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) và thắp hương tưởng nhớ tới cho Mẹ Nguyễn Thị Hứa (ở TP Tam Kỳ) đã mất. Bên cạnh đó, Điện lực Tam Kỳ cũng tổ chức thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Nhãn (103 tuổi, ở TP Tam Kỳ).

Phó Giám đốc PC Quảng Nam, ông Lưu Đức Lợi cho biết: Trong năm 2019, từ nguồn vốn quỹ phúc lợi và vận động cán bộ, nhân viên đóng góp của EVNCPC, PC Quảng Nam đã hỗ trợ xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện miền núi của tỉnh Quảng Nam, mỗi nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng.

Năm 2019 PC Quảng Nam tổ chức thăm hỏi, gặp gỡ 36 cán bộ, nhân viên là thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại đơn vị;... Đây là tấm lòng thường xuyên của hơn 750 CBCNV của PC Quảng Nam tỏ lòng nhớ ơn những người có công với cách mạng.

Được biết, PC Quảng Nam có những hoạt động an sinh xã hội nhằm chia sẻ khó khăn cũng như hỗ trợ các gia đình chính sách có cuộc sống ổn định. Vừa qua, đoàn đại diện Công ty đã đến thăm hỏi Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công của tỉnh Quảng Nam tại Hội An.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điện lực Quảng Nam thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO