Diễn viên Hoàng Phúc 'Cười xuyên Việt' qua đời ở tuổi 27

27/05/2021 08:20

Top 3 Cười xuyên Việt 2017 - diễn viên Hoàng Phúc qua đời ở tuổi 27 sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Theo chia sẻ từ gia đình, diễn viên Hoàng Phúc nhập viện cấp cứu lúc 14h ngày 26/5 tại Bệnh viện Nhiệt đới TP HCM. Chỉ sau vài tiếng nhập viện, anh đã qua đời.

Gia đình đau buồn chia sẻ tin nam diễn viên qua đời ở tuổi 27.

Diễn viên Hoàng Phúc qua đời do bạo bệnh khi tuổi còn rất trẻ. Trước đó, hôm 18/5, anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Cầu nguyện cho con vượt qua được kiếp nạn này. Hôm nay con đi "tầm soát lao" nhưng trời thương, may mắn chỉ bị viêm phế quản phổi thôi".

Thời gian qua, anh chống chọi với nhiều căn bệnh như teo cơ chân, viêm cơ tim, máu nhiễm khuẩn…

Được biết, gia đình đang làm thủ tục đưa thi thể nam diễn viên về quê nhà Bình Phước để làm lễ tang.

Gia đình cho biết, những ngày cuối đời, sức khỏe Hoàng Phúc yếu, thường xuyên đau nhức, không ăn uống được.

Năm 2020, Nguyễn Hoàng Phúc chia sẻ về bệnh tình khi thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đau nhức toàn thân và chán ăn. Khi đi khám, bác sĩ kết luận anh bị viêm cơ tim và yêu cầu tiến hành điều trị kịp thời. Tuy nhiên, chi phí điều trị lớn nên Hoàng Phúc không nhập viện.

Thời điểm đó, nhiều nghệ sĩ xót xa khi hay tin Nguyễn Hoàng Phúc bị mắc bệnh nhưng không có tiền chữa bệnh. Họ đã kêu gọi quyên góp, hỗ trợ anh. Sau khi nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ đồng nghiệp, Nguyễn Hoàng Phúc đã có tiền chữa bệnh, nhưng bệnh tình không thuyên giảm.

Diễn viên Huỳnh Lập đau buồn chia sẻ về sự ra đi của người em đồng nghiệp: "Cõi này đau đớn, bi ai quá phải không em? Vậy là em đã được hết đau, hết nhức rồi. An nghỉ nhé em! Tiếp tục chăm chỉ và ngoan hiền ở cõi tốt đẹp hơn em nhé. Thương em!".

Diễn viên Nam Thư cho biết, cô rất sốc khi hay Nguyễn Hoàng Phúc đã đột ngột qua đời. Trước đó, nam diễn viên đã hứa với Nam Thư khi khỏi bệnh sẽ đi diễn cùng nhưng giờ lại đột ngột ra đi.

Nguyễn Hoàng Phúc (27 tuổi, tại Bình Phước). Anh từng tham gia cuộc thi Cười xuyên Việt năm 2017, nhờ sự hài hước, ứng biến linh hoạt trên sân khấu anh tạo được ấn tượng với dàn giám khảo, lọt vào Top 3 chung cuộc.

Cố nghệ sĩ Chí Tài từng dành lời khen ngợi về diễn xuất lẫn ngoại hình của Hoàng Phúc khi tham gia cuộc thi.

Trên trang cá nhân, bạn bè và đồng nghiệp vào gửi lời chia buồn cùng gia đình và cầu nguyện cho nam diễn viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Hoàng Phúc 'Cười xuyên Việt' qua đời ở tuổi 27

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO