Điều tra vụ nổ súng ở đầm tôm lúc nửa đêm

Lam Khê 07/08/2017 19:43

Ngày 7/8, Công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng cho biết đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác tiến hành điều tra vụ nổ súng làm bị thương một người tại đầm tôm ở khu vực cống Rộc (xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng) vừa xảy ra tối 5/8.

Vợ chồng anh Đặng Văn Như đang kể lại sự việc. Ảnh: CTV.

Cụ thể, khoảng 21h30 ngày 5/8, tại khu vực cống Rộc (xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng), một loạt súng nổ về phía chòi canh đầm nuôi trồng thủy sản của gia đình anh Đăng Văn Như (33 tuổi, ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng) làm những người có mặt hoảng hốt, bỏ chạy.

Anh Nguyễn Thế Anh (33 tuổi, ở xã Vinh Quang, là người trông đầm giúp cho gia đình anh Như) bị trúng đạn nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ vào vai và lưng.

Anh Thế Anh kể lại, anh cùng hai người bạn ra chòi canh đầm để trông coi thay vợ chồng anh Như. Đến khoảng 21h30, anh Thế Anh thấy một nhóm người đi xe máy đến cống Rộc rồi bỏ xe lại, đi bộ đến gần chòi canh. Ngay sau đó, nhóm người này chĩa súng về phía chòi canh bắn liên tiếp rồi bỏ đi.

Sau đó, lực lượng công an huyện Tiên Lãng có mặt tại hiện trường, thu giữ được nhiều mảnh đạn chì nghi được bắn ra từ súng hoa cải. Nguyên nhân ban đầu vụ nổ súng kể trên được xác định là do mâu thuẫn, tranh chấp đầm nuôi tôm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra vụ nổ súng ở đầm tôm lúc nửa đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO