Điều tra vụ ‘tài xế xe khách bắt bé 2 tuổi để cảnh cáo bố mẹ’

Nguyễn Tuấn Anh 19/03/2018 18:03

Tài xế xe khách không thừa nhận việc bắt cóc mà cho rằng thấy bé trai chơi một mình ngoài đường nên bắt lên xe để cảnh cáo bố mẹ cháu bé.

Điều tra vụ ‘tài xế xe khách bắt bé 2 tuổi để cảnh cáo bố mẹ’

Chiếc xe bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang chở cháu bé.

Ngày 19/3, Công an thị xã Buôn Hồ cho biết, vẫn đang tiếp tục điều tra nghi án tài xế xe khách Nguyễn Ngọc Dũng (29 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột) về hành vi bắt cóc trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, tối 18/3, anh Nhật (trú phường Thiện An, thị xã Bôn Hồ) cho biết, gia đình vừa nhận được thông tin con trai đang chơi nhà cậu ruột bị một người bắt lên xe khách rồi chạy về hướng thành phố Buôn Ma Thuột.

Sau khi nhận được thông tin, anh Nhật đã trình báo cơ quan Công an và nhờ tổ tuần tra của Trạm CSGT Krông Búk (Thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk) đón lõng để chặn chiếc xe khách mang BKS: 47P - 012.xx để làm rõ.

Sau khi chặn xe, anh Nhật đã tới chốt CSGT để gặp con và đề nghị cơ quan Công an làm rõ sự việc.

Anh Nhật cho biết thêm, “gia đình tôi bận công việc nên gửi con trai (2 tuổi) tại nhà người em vợ. Đang đứng trước cửa nhà (nhà sát mặt đường) chơi, cháu bị một người lạ bế lên xe ô tô khách. May mắn, vụ việc được mọi người phát hiện kịp thời, dùng điện thoại chụp lại biển số xe rồi báo Công an”.

Tối cùng ngày, đại diện Công an phường Thiện An cho biết, sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại nơi cháu bé bị bắt để lấy lời khai các nhân chứng.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Buôn Hồ đưa tài xế cùng phương tiện về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai, do phát hiện cháu bé đứng ngoài đường không có ai trông nên bắt lên xe để chở vào chùa gửi.

Dũng không thừa nhận việc bắt cóc mà cho rằng thấy bé trai chơi một mình ngoài đường nên bắt lên xe để cảnh cáo bố mẹ cháu bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra vụ ‘tài xế xe khách bắt bé 2 tuổi để cảnh cáo bố mẹ’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO